Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & những khuynh hướng hè 2016

Hiện nay, rất nhiều bạn đã chọn lựa đi biển hoặc là đi bơi để làm dịu các buổi hè nắng nóng. Bênh cạnh đó, nhiều kiểu đồ bơi nữ cũng có dịp để một lần nữa tung hoành. Năm 2016, phong cách đồ tắm tuy chẳng có nhiều biến đổi song chúng vẫn đem tới 1 sự cuốn hút thật là dữ dội, đồng thời phô ra những đường cong nõn nà, lôi cuốn.

Đồ bơi nữ hai tấm dạng hay sử dụng



Loại đồ bơi nữ 2 mảnh dạng cổ điển này phù hợp với những cô bạn đang muốn thu hút cái nhìn của những người xung quanh. Cùng với dạng bikini này, phái đẹp có thể lộ được tối đa nước da mềm mịn & các đường nét thu hút của bản thân mình nên chúng vô cùng phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng mảnh và hài hòa.

Mẫu đồ bơi nữ đấy thường hay có vẻ ngoài khá giản dị, hầu như chẳng có họa tiết mix kèm theo cầu kỳ. 1 số tông màu nóng bỏng nhứt trong hè này đấy là những tone màu nóng hay tone nude thuần khiết, phong cách.

bikini

Bikini một tấm chẳng còn nhàm chán



Các loại đồ bơi nữ 1 tấm luôn luôn được các bạn gái yêu thích nhờ sự tinh tế, chả phô trương. Nó được cho là mẫu đồ tắm phổ quát nhứt trên các bờ biển hiện nay. Để nâng vẻ quyến rũ cho kiểu đồ bơi 1 mảnh, một số ntk đã ứng dụng thêm các kiểu khoét gợi cảm & những điểm bổ trợ thêm khiến cho dáng vóc không còn đơn điệu. Song song đó, sắc thái cũng được coi là 1 nhân tố chẳng thể thiếu được để thêm phần cuốn hút và giúp che bớt một vài điểm yếu của vóc dáng.

Họa tiết ấn tượng



Cùng với các kiểu mẫu mới lạ thì đồ bơi nữ ngày hè hiện nay còn được giới thiệu cùng với nhiều mẫu họa tiết chẳng hạn trang trí bông hoa, côn trùng, động vật rất sinh động và táo bạo. Hãy tự tin mặc các kiểu đồ bơi đầy hoa hoặc là họa tiết thổ dân ấn tượng. Mix phối thêm một cái khăn quàng cùng kiểu tiết bám chắc mọi người sẽ cực kỳ sành điệu và tươi tắn đó nha.

Áo che ngoài



Các mẫu áo khoác ở bên ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu được đối với nhiều mẫu đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh tác dụng che nắng cho da khi đi biển thì áo mặc ngoài áo tắm còn giúp khơi gợi óc tò mò của người xung quanh về cơ thể lôi cuốn thấp thoáng.

Bikini ấn tượng



Trong trường hợp bạn chuộng một vài bộ đồ bơi nữ óng ánh, mọi người sẽ được đáp ứng ước vọng khi thiên hướng ấy cũng xuất hiện trên các kiểu bikini trong mùa hè năm nay. Các dây cườm, đá... lấp lánh với vô số gam màu được xâu chuỗi, đính hay là thêu rất nhiều trên set đồ làm các bạn lúc nào cũng lôi cuốn mỗi khi đi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.