Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đồ chơi cho bé – Mối quan tâm hàng đầu của các chị em hiện nay.

Theo như khá nhiều bài khảo sát mới đây, đồ chơi cho bé giữ tính chất cực kì chính yếu với việc giáo dục và cũng uốn nắn nhân cách cho chính các con. Hiện có khá nhiều bậc cha mẹ dường như là còn vô cùng không quan tâm đối với việc chọn mua đồ chơi cho những đứa con của mình, hầu hết xuề xòa, dễ tính, tin dùng theo chính tiêu chí “sao cũng tốt” bởi vì cho là đây là món đồ chơi thôi.

Thế mà, nếu nhìn nhận kĩ thì các đồ chơi cho bé có một ảnh hưởng vô cùng to lớn trong sự hình thành trí tuệ và tính cách của trẻ. Dễ dàng nhận thấy rằng phần lớn trẻ em thường được phụ huynh cho sử dụng tất cả game rèn luyện óc suy luận chẳng hạn như xếp hình hay là lego sẽ có được sự tập trung, đầu óc sắp xếp hệ thống hơn các em bé bình thường.

Những khi lựa mua đồ chơi cho bé cho các con mình, nhiều phụ huynh thường tuân theo yếu tố có giá rẻ, đẹp mà ít nhìn đến tiêu chuẩn vật liệu làm cũng như là đường viền ngoài, nguồn gốc…

Vậy mà, đặc biệt trong thời gian qua, khi mà tình trạng đồ dùng của Trung Quốc tràn đầy thị trường ở Việt Nam; điều này thực sự đó chính là 1 quan niệm rất sai lầm của các chị em khi lựa mua đồ chơi cho bé cho chính những đứa trẻ của chính mình. Đồ chơi cho bé có nguồn gốc sản xuất chính là Trung Quốc thường không tốt và chứa rất nhiều thành phần ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của chính các em. Ví dụ như, theo báo cáo thống kê ở tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) thông báo những ngày gần đây thì các mẫu đồ chơi thú nhún được kiểm nghiệm có chứa lượng phthalate không bình thường có nguy cơ làm vô sinh ở bé trai, sớm dậy thì ở trẻ gái.

do choi tre em

Các bà mẹ nên tham khảo khá nhiều nghiên cứu hơn nhiều nữa liên quan tới đa số ý kiến của chính các nhà nghiên cứu với việc lựa mua đồ chơi cho bé. Ngoài ra, độ phù hợp của chính các đồ chơi nằm ngay tại độ cân đối ở độ tuổi cùng với năng lực chơi các trò chơi. Nguyên liệu của đồ chơi cùng độ thích hợp tuổi tác đó là hai điều kiện trước nhất cần phải lưu tâm lúc chọn mua những đồ chơi cho trẻ con không phải vẻ bề ngoài hay là giá cả. Đồ chơi cho bé cần làm bằng nguyên nhẵn bóng, dễ chịu cũng đem lại cảm nhận thoải mái lúc chơi. Các chị em phải để ý tin dùng những đồ chơi cho bé từ các hiệu uy tín, có nguồn gốc đàng hoàng; đặc biệt hạn chế hết mực yếu tố đồng ý cho các cháu tiếp xúc vào đồ chơi ở Trung Quốc để nuôi nấng các con của mình lớn thật khỏe mạnh. Tại các lề đường ngày nay thấy bày bán tràn lan những kiểu sản phẩm Trung Quốc, các con em của chính bạn có thể hét toáng lên hay có thể muốn mua cho có được tất cả loại đồ chơi cho bé đó lúc mà các cháu ấy trông thấy. Tuy vậy, chúng ta hãy cùng là 1 các cha mẹ phớt lờ đi sự đòi không đúng lúc của bọn chúng, cứng rắn, và giải thích cho chúng biết là đây là các món đồ chơi có thể làm hại cho sức khỏe của các con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.