Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm thế nào để lựa chọn được deal tốt

Hút khách nhờ giá thành thấp, hình thức bán hàng dạng deal hiện đang được vô số khách hàng lựa chọn. Nó đang được xem là khuynh hướng mua sắm giữa thời đoạn kinh tế thị trường khó khăn song để có thể lựa chọn được 1 deal tốt, một món đồ phù hợp cũng phải biết cách. Bên dưới đây là một số tips để mua hàng có hiệu quả.

Dù hình thức mua sắm nhờ nhiều deal tốt rất được yêu chuộng tuy nhiên chúng cũng có nhiều bất cập. Nó có thể xuất phát từ khách hàng cũng có khả năng nảy sinh từ chủ shop bởi vì đó là 1 loại hình còn khá là mới lạ ở VN & hình thức chủ yếu là giao dịch qua internet.

Nếu mua hàng với hình thức ấy, các bạn cần phải để ý xem thật là kỹ càng các thông báo mà người ta cung ứng. Ở thông báo đó, thường thường có viết đấy là deal giành cho món đồ nào, dịch vụ nào, loại sản phẩm nào, sắc màu, kích thước, số lượng,… Bên cạnh đó, lúc trước khi dứt khoát mua một deal tốt nào đó, các bạn cũng phải hết sức chú ý tới thông báo về khoảng thời gian sử dụng, giá cả, số lượng hàng hóa/phiếu, đã có thuế không, địa điểm ở đâu. Nhứt là với 1 vài deal tốt về dã ngoại, các bạn cũng cần phải hết sức để ý đọc kỹ càng 1 số nội dung về giá vé, đi lại, lưu trú,… Còn với những deal có giá trị lớn, chắc chắn các bạn sẽ phải trả thêm tiền.

Nếu bạn không thông hiểu nhiều, có thể tìm kiếm voucher dựa vô tỷ lệ người "click" vì nhiều deal tốt thường mời gọi rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Khi chọn mua, chúng ta không nên quan tâm nhiều đến giá thành bởi người ta dễ dàng kê khống mức giá lên khá nhiều lần để khách hàng nhìn thấy giá thành khuyến mại đến 90%, thực chất không đúng như thế. Ta hãy biết so sánh, có nghĩa là trong trường hợp muốn tìm mua 1 sản phẩm nào đó, bạn cần phải biết tìm hiểu giá cả trên một vài cửa hiệu trực tuyến khác nhau nhằm đề phòng bị gạt. Nếu đã tìm thấy voucher mình cần, các bạn hãy nhìn đơn vị bán hàng có tin cậy không, có thể vào phần comment để xem các bình luận về món đồ ấy rồi hẳn mua.

Khá nhiều bạn than phiền rằng trong khi đem deal tới mua sắm trực tiếp khi nào cũng thấy không được dễ chịu, bị nhân viên bán hàng đối xử phân biệt. Do vậy, bạn hãy đưa voucher khi tính tiền mà thôi, chớ vội vã đưa trước nếu chả muốn bị nhân viên xem thường. Cũng không nên ngại ngần nhắc khéo với chủ cửa hàng ở đó rằng anh đã bán deal tốt chính là đã chấp thuận khuyến mãi để mời gọi người mua hàng, đừng để vài ba nguyên nhân cỏn con như thế khiến ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của cửa tiệm.

Cùng với 1 số kinh nghiệm phía trên, hy vọng các bạn sẽ cẩn thận hơn với kiểu kinh doanh deal tốt thế nhưng nhiều rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.