Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lĩnh vực đồ chơi trẻ em hiện nay vô cùng phức tạp

Các phụ huynh cần chú ý những khi muốn mua sắm cho bé các món đồ chơi mà trẻ yêu thích, hỗ trợ sự phát triển đầy đủ trí óc cho bé. Việc đang có tràn lan nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em chả có xuất xứ, chẳng có nhãn mác mỗi lúc 1 phổ biến và vô cùng gây hại.

Lĩnh vực đồ chơi trẻ em hiện nay phải nói là cực kỳ phong phú, ngập tràn chủng loại hàng hóa & có thể ví von chúng giống như “ma trận”. Mọi người có thể dễ dàng choáng ngợp trước sự to lớn của nó những khi đi tới 1 số ngôi chợ có tiếng ví dụ khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc là bất kỳ 1 khu chợ bé nhỏ nào. Điều đáng bàn đấy là khá nhiều đều có nguồn gốc từ Trung Hoa có trên 90% và chẳng ít bộ đồ chơi chẳng rõ ràng nguồn gốc có đủ loại đa kiểu cách. Trong khi đấy, phải để mắt thiệt kỹ càng mới tìm thấy được 1 vài dòng đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu như so với thời gian trước có cải tiến khá nhiều dù vậy đa phần vẫn là vật dụng được nhập từ Trung Hoa. Phần đông là các dạng đồ chơi cho bé bạo lực, thiếu giáo dục chẳng hạn như dao, kiếm, súng,… có thể gây nên sát thương. Mặc dù đã bị cấm nhưng các phụ huynh cũng có thể mau chóng tìm được chúng tại bất kể tiệm đồ chơi trẻ em nào. 1 số ông bố bà mẹ cũng biết là những kiểu đồ chơi nhập khẩu lậu như thế này rất là có hại thế nhưng bởi vì bé cưng quá ưa thích, đòi mua mãi vì thế họ đành chọn mua. Ngoài ra, những sản phẩm như thế có giá khá là rẻ nên thích hợp với túi tiền của nhiều người.

Một điểm nữa cũng phải thừa nhận là các NSX đồ chơi China cực kỳ giỏi ở việc tiếp thị sản phẩm, theo sát xu hướng mới lạ dựng lên nhiều nhân vật hoạt họa độc đáo, những loại đồ điện tử cuốn hút từ các đoạn film hoạt họa mà trẻ em thích mê. Chính vì thế không thể không thừa nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước chả được chọn lựa bởi lẽ mức giá còn cao, vẫn chưa đáp ứng được thị hiếu thư giãn của bé, 1 điều nữa là vì bọn họ quảng bá còn khá kém. Hơn nữa là vấn đề ngăn chặn các món đồ chơi cho bé vận chuyển lậu khắp thị trường trong nước hiện giờ còn rất buông thả, chính sự buông lỏng các mẫu đồ chơi nhập lậu, chứa nhiều chất hóa học độc hại đã tác động khá lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Nói chung, các bậc ba mẹ nên cân nhắc khi chọn lựa đồ chơi trẻ em dành cho thiên thần nhỏ của mình. Lĩnh vực đồ chơi trẻ em của Việt Nam cũng có những shop bán các loại đồ chơi chất lượng, đáng tin thí dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dầu mức giá có hơi cao nhưng mà chất lượng sản phẩm luôn luôn bảo đảm. Hãy là người tiêu dùng khôn khéo khi chọn lựa các món đồ đảm bảo cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.