Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Làm thế nào để mang giầy nam đúng cách?

Có nhiều phán đoán về chuyện các chàng ít để ý đến giày của họ chính vì vậy việc chọn cho mình 1 mẫu giày hợp lý khá là qua quýt. Thế nhưng vẫn còn không ít chàng trai biết tận dụng một số yếu tố có khả năng làm nổi trội phong thái của bản thân mình bằng 1 mẫu giầy nam phù hợp. 1 số tư vấn ở dưới sẽ giúp cho các chàng biết rõ hơn về những cân nhắc sử dụng nó.

Đối nghịch với suy nghĩ của các bạn nữ cho là nam giới không sành mặc đồ như các bạn nữ. Nhưng có 1 item thời trang làm cho không ít chàng trai phải mê mẩn đó là giầy nam. Họ thường hay chọn sắm cho bản thân mình 2 tới ba kiểu giày cho những dịp không giống nhau. Nếu bạn thường xuyên trang bị cho mình 1 vài phương pháp để phối mix nhiều kiểu giầy nam đúng đắn thì nhất định xì tai của mọi người sẽ được cải tiến đi nhiều đó nhá.

giay nam

Để biết bản thân mình phải lựa chọn đôi giày gì thì trước tiên bạn hãy suy nghĩ ở trong đầu xem bộ quần áo nào mà bản thân mình sẽ ăn bận, chúng là chiếc quần denim, áo phông, sơ-mi hay là jacket. Không những thế chúng ta cũng cần định rõ điểm đến của mình, 1 kiểu giầy nam cho một đêm tiệc cao sang sẽ không giống với một loại giày cho buổi dạo chơi. Hoặc là 1 kiểu giày thể thao thì chả thể phù hợp chốn văn phòng tinh tế và chỉnh chu.

Những đôi giầy nam được xem là “chìa khóa” về cung cách của các bạn nam. Chúng đóng góp một phần khá lớn trong sự thành công trong việc làm cũng như là cho thấy được "địa vị" của riêng mình. Bình thường, mỗi khi đi đến văn phòng bạn chọn lựa 1 vài đôi giầy tây còn dã ngoại thì chọn mang giày lười cho phong cách tươi sáng, khỏe khoắn. Giầy nam càng tinh tế lại càng lịch thiệp. Chẳng phải càng rực rỡ càng nổi bật đâu, nó sẽ khiến cho xtyle của bạn bị “sa sút” 1 cách nghiêm trọng nếu như lựa chọn 1 vài đôi giày hết sức cầu kì. Cùng với hình thức thì bạn cũng cần phải chú trọng đến sắc màu của các đôi giày.

Lưu ý giành cho đấng mày râu trong khi sắm giầy nam đó chính là cần phải mang thử thật kỹ càng khi quyết định mua chúng. Vì các kích thước được dán thông thường chỉ mang tính chất tương đối do các nhà sản xuất lại có một số qui tắc không giống nhau về kích thước của các số không giống nhau. Nên xỏ vào thử cả 2 cái, rồi đứng lên & đi lại một vài lần để bảo đảm đôi chân mình mát mẻ khi mang nó.

Cùng với 1 số lời khuyên bên trên thì mọi người cũng phải quan tâm tới việc tìm mua vớ. Chả người nào mang giày mà chả mang vớ hết (ngoài các chiếc giày mọi). Sẽ thật là khó coi nếu như bạn kết hợp 1 số kiểu giầy nam màu đen đi cùng với vớ trắng & ngược lại. Phải chọn lựa vớ màu đen hay là nâu đen cho kiểu giày tây đen hoặc nâu đất của các bạn. Có thể sử dụng vớ sọc giành cho 1 vài mẫu giày bata tươi tắn, sôi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.