Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao lại chỉ rập khuôn những mẫu mã truyền thống?

Phong cách giày dép nhanh chóng đổi mới cũng đã mang đến biết bao cách tân độc đáo cho phân khúc giày công sở của riêng phái nam dù cho không ít quan điểm cho rằng đấng mày râu thường sẽ chỉ đi những thiết kế giày nam công sở, với phom trang trọng trưởng thành. Hãy cùng xem 1 vài hãng thời trang sang trọng trên thế giới quyết định cách tân giày nam thành 1 vài phong trào ra sao đi nhé.

Làm mới loại đế chắc chắn truyền thống



Bắt mắt với loại đế vững vàng và rất là vừa chân, những mẫu mã giày nam mà được thương hiệu Marc Jacobs trình làng dành cho đợt giày nam Thu-Đông cuối năm 2015 được phủ lên bộ da thời thượng cùng những sự phối màu hài hòa giữa các tông màu trầm thời thượng, thu hút sự thỏa mãn của quý ông công sở lẫn được ưa chuộng từ hầu hết người yêu thời trang trên khắp thế giới bởi sở hữu nét hoài cổ từ các năm 70. Ngoài ra, nút nổi trội cho phép hãng Marc Jacobs thu hút được lượng đặt hàng đông đảo chỉ vào đợt cuối 2015 là sự hòa hợp giữa loại vật liệu làm từ da lộn, da bóng hoặc da từ rắn.

giay nam

Salvatore - quy luật cá tính trong các nét thiết kế



Các thiết kế giày nam của thương hiệu Salvatore đem tới show trưng bày mùa Thu Đông năm nay thực hiện tuyệt đối chủ nghĩa thời thượng ở trong các nét vẽ thảo dù luôn luôn thiết kế trên vật liệu bằng da trơn thịnh hành của giày phụ nữ. Trước tiên đó là sự tôn dáng rất là gợi cảm tuy thế cũng chẳng hề kém phần tinh tế, sau đấy là các đôi giày nam ống boots cao cổ đều được giảm hẳn tính hoang dã bởi vì có đường ngang qua chân bạn hay là dáng mũi nhọn thanh tao, thế nên khi các bạn đang là anh chàng công sở yêu thích các đường nét cá tính đặc trưng, chúng chắc rằng là những kiểu bạn nên lựa chọn dành cho đợt Thu Đông cuối năm 2015.

Michael Kors - nét độc đáo nhưng vẫn khá là thanh lịch



Mang vẻ đẹp độc đáo mà vẫn khá là thanh lịch, đấy là những gì công chúng ấn tượng về loại giày nam có mũi nhọn được thương hiệu Michael Kors mang đến buổi trình diễn Thu Đông năm 2015, ta có thể cho rằng, đôi giày nam trên đây là yếu tố hòa trộn độc đáo của một chút cá tính cùng với vẻ đẹp cao cấp để mà các anh chàng trẻ trung nào cần phải mang qua. Không những thu hút qua việc pha màu tuyệt hảo giữa bốn sắc màu thịnh hành tông đen – màu trắng – xanh cobalt – màu cam,ngay chính kiểu giày quý phái với những vết vắt ngang rất là cảm hứng mới thực sự là điểm mấu chốt đem lại tên tuổi thời trang tới cho nhãn hiệu trứ danh trên.

Giày lười – mẫu giày mang đến sự tiện lợi lẫn nam tính



Vừa thể hiện nét mạnh mẽ, phong trần, mà cũng rất sang trọng cũng như thời trang dành cho phái mạnh, những dáng giày nam từ Gucci cũng sẽ hợp với ngày hè nóng nực vì loại giày lười nam trên mang lại sự thoải mái cũng như trẻ trung cao. Hiện tại giày nam lười hiện đang đem lại nhiều mẫu giày độc đáo, kiểu dáng khác nhau ngoài thị trường, giúp những bạn trai tự tay thỏa sức lựa chọn cả từ đi chơi, đi học hay là đi làm,… Cho những ai ưa chuộng sự độc đáo hoàn toàn mới, giày nam kiểu lười không giới hạn ở 1 vài mẫu giày thông thường nam tính, nó cũng những mẫu được cách tân đính pha lê sáng lấp lánh đem lại sự ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.