Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sẵn sàng dành cho 01 bộ cọ trang điểm cần thiết

Tìm kiếm một bộ cọ trang điểm lý tưởng luôn là thứ làm cho không ít cô bạn phải thấy khó khăn. Do số lượng cọ hết sức rất nhiều mẫu mã chẳng giống nhau. Như là, cọ nhấn mắt, viền môi, kẻ mày,… còn chưa nói đến việc nó sở hữu nhiều kích thước khác nhau, khó lòng phân dạng được. Để có thể giúp cho các bạn thuận tiện hơn khi tìm cho chính mình một bộ cọ trang điểm đủ dùng, hãy cùng nhau xem bài viết ở dưới đây nhé.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Trước hết lên list cho một bộ cọ trang điểm cần thiết thì các nàng cần phải sắm cho mình dòng cọ thế này, nó là loại cọ hai trong một vừa có thể đánh má hồng vừa tạo khối giả cho bộ mặt. Khi đã make-up mình có thể lấy nó để mà tạo tone màu tự nhiên, nhấn mạnh ở trên khuôn mặt. Đồng thời, chúng còn làm khuôn mặt nhìn trông thuôn gọn hơn hẳn và giúp lấy hết những hạt phấn vun vãi ở trên khuôn mặt một cách công dụng. Mỗi khi chọn lựa loại cọ make up này, các bạn gái cần chú ý tới độ êm mềm của cọ, điều này sẽ có thể giúp cho cọ trang điểm đánh phấn mịn màng hơn và không hề làm làn da thấy khó chịu.

Cọ vẽ mày - tán đều chân mày



Đây cũng chính là 01 loại cọ make up khá là thiết yếu ở trong bộ cọ trang điểm của chị em. Phần nhiều bạn nữ có thói quen dùng chì kẻ, thường hay cho rằng kiểu cọ make up ấy không cần tới, song chị em mình vẫn cần chúng để tán mịn chân mày nhìn trông tự nhiên và sắc sảo hơn.

Cọ đánh mắt



Ở trong 01 bộ cọ trang điểm không thể nào chỉ vẻn vẹn có 1 cây cọ đánh mắt là ổn, mình cần phải thủ sẵn tối thiểu ba chiếc cọ với các kích cỡ khác nhau. Dạng bản lớn dùng để đánh vùng đầu mắt, loại cỡ trung để mà tán phấn giữa mắt và loại bé dùng để nhấn nhá. Một số dạng cọ đầu tròn cho vẻ rất lung linh trên đôi mắt với style nhẹ nhàng, khâu lựa cọ như trên chẳng những giúp mình linh hoạt hơn mỗi khi tô mắt mà chúng còn tạo cho sắc màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ make up dạng này có thể đánh tan ranh giới giữa hai sắc màu mắt, để giúp cho vùng mắt trông tự nhiên và sắc nét hơn. Khi sử dụng cách tán phấn phối kết gam màu lên trên vùng mắt thì nó quả thật là phụ kiện cần thiết ở trong bộ cọ trang điểm của các bạn.

Cọ sơn môi:



Kiểu cọ trang điểm đầu bo tròn, dẹp và dày sẽ có thể giúp các bạn nữ tán mịn đều son môi đơn giản hơn. Ngoài ra trong 1 bộ cọ trang điểm chúng ta vẫn có thể dùng nó để mà bôi kem mờ che kín khiếm khuyết lên trên các khu vực bị nổi mụn, tàn nhang, vết thâm,.. hay 1 số chỗ đụng đến sự chuẩn xác.

Trong khâu lựa chọn bộ cọ trang điểm cho bản thân mình, nếu bạn thấy trở ngại khi mà phân loại công năng những loại cọ make up, chúng ta cứ mạnh dạn thăm dò gợi ý những người có kinh nghiệm hay là tham vấn ở trên 1 số trang web tên tuổi. Để giữ cho bộ cọ trang điểm có được độ bền & công dụng dài lâu, chúng ta cần phải vệ sinh cọ hằng ngày cho mỗi cây cọ sau những lúc dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.