Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần thận trọng ở trong việc lựa điện thoại cũ

Hiện nay được xem là thời đại phát triển mạnh mẽ ở nhiều chiếc smartphone. Ngày càng có nhiều loại điện thoại đời mới ra mắt cùng với nhiều cải tạo của thiết kế & công năng. Cơ mà, giá tiền của những dòng máy điện thoại di động này chả hề rẻ một chút nào (đa phần cũng đều > 10 triệu) bởi thế rất nhiều người không có điều kiện nhưng mà vẫn muốn sử dụng thì lúc đấy phương án hay nhất chính là nhờ tới các chiếc điện thoại cũ.

Và với kỹ năng dựng điện thoại di động vô cùng tinh vi của các thợ sửa máy thì bạn nào đang muốn mua điện thoại cũ nên cẩn thận ở chuyện lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng là 1 người "tay mơ" chắc chắn sẽ bị "luộc" 1 cú đau. Ở bên dưới là 1 số điểm nhất thiết phải lưu ý mỗi khi các bạn tìm mua điện thoại cũ:

Cần phải kiểm tra số IMEI



Đó là công thức xem xét được vô số người dùng nhất cũng là phương pháp tiện dụng & đáng tin cậy nhất lúc mà chọn điện thoại cũ. Đối với các mẫu điện thoại di động khác nhau thì cách thức để tìm ra dãy số IMEI ở trong nó cũng không giống nhau. Khi đang tính lựa một cái điện thoại nào đó, các bạn nên đánh giá kỹ càng về chúng cũng như hướng dẫn dò ra số IMEI của nó. Trong trường hợp chọn máy vẫn còn nguyên hộp & hạn bảo hành thì nên so mã số ấy cùng với số IMEI in trên vỏ hộp. Nếu mà chiếc điện thoại cũ với số IMEI chẳng giống với hộp đựng thì lúc đấy tuyệt đối không nên mua.

Coi xét lớp ngoài & bàn phím bấm



Với các dòng điện thoại cũ thì mọi người đừng nên lựa chọn các dòng máy bị tráo lớp vỏ cũng như là phím bấm vì nhiều tiệm hay dùng hàng "lô", nghĩa là hàng dỏm để thay vào do vậy sẽ dễ gây ra kẹt phím bấm, lớp ngoài dễ bung. Bạn có thể đánh giá nhờ mẹo để vào nơi tối coi tia sáng ở trong điện thoại di động bị thoát ra không, nhấn hết thảy phím bấm bên trên điện thoại di động xem độ nảy ra sao? Có kẹt hay không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình chính là vị trí đặc biệt nhất của cái điện thoại di động, nhất là với nhiều cái điện thoại di động cảm ứng. Các bạn thử tới menu tinh chỉnh và chỉnh mức độ sáng tối đặng nhận định. 1 số dòng máy điện thoại cũ bị chấm trắng hay màu đen thì không nên lấy. Mọi người cũng cần kiểm tra độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng cách chạm vào tất cả các nơi ở trên màn hình xem xem có bị liệt chỗ nào không.

Đánh giá pin



Những shop lúc kinh doanh điện thoại cũ thường thường lấy pin chính hãng của máy và thay vô đó chính là một vài viên pin không được chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì bạn quan sát biểu tượng ba chiều của con tem, còn đối với các loại pin khác bạn nhìn vô vị trí gặp gỡ giữa pin và chiếc máy. Trong trường hợp mặt xúc tiếp đấy bị mờ được xem là pin zin và còn sáng bóng thì cho thấy đấy là sản phẩm dỏm. Khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, bạn tiếp tục bỏ viên pin trên 1 mặt bằng thử coi pin bị cong hoặc phồng hay là không. Những cục pin đã bị phình bởi đã xài quá lâu hay đã bị tiếp xúc với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.