Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có điều gì mới lạ ở xu thế đồ bơi nữ trong năm nay?

Ngày hè là dịp để khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với nhiều kiểu dáng rất là duyên dáng & bắt mắt. Bởi vì vào mùa hè, khí trời luôn luôn oi bức do thế ai ai cũng muốn tha hồ chơi đùa với sóng nước để xua tan đi cái nắng gay gắt. Cùng điểm qua một vài thiết kế đồ bơi hiện đang được phái đẹp săn tìm ở hè sắp đến nha!

Đồ bơi nữ 2 mảnh loại truyền thống



Loại đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển này lí tưởng với những bạn gái muốn "hút" ánh nhìn của nhiều người xung quanh. Với mẫu đồ tắm đấy, các nàng dễ dàng khoe được đầy đủ làn da mềm mịn & các đường nét cuốn hút của bản thân do đó chúng rất là tuyệt vời với các bạn nữ có thân hình thanh mảnh & cân chỉnh.

Loại đồ bơi nữ đấy thông thường có kiểu dáng tương đối đơn thuần, hầu như không có chi tiết mix đi theo cầu kì. Một số gam màu hấp dẫn nhất trong mùa hè này là các sắc màu nóng hoặc gam màu nude tinh tế, phong cách.

bikini

Đồ tắm 1 tấm chẳng còn chán mắt



Các loại đồ bơi nữ một mảnh lúc nào cũng được phái đẹp ưu ái nhờ vẻ tế nhị, không phô trương. Chúng được xem là mẫu bikini phổ quát nhứt ở trên các bờ biển hiện nay. Để có thể nâng nét quyến rũ cho kiểu đồ tắm 1 tấm, không ít đội ngũ thiết kế đã ứng dụng thêm các đường khoét khéo léo và 1 vài họa tiết bổ trợ thêm giúp dáng vóc bớt đơn điệu. Bên cạnh đó, sắc màu cũng là 1 yếu tố không thể thiếu được để thêm phần cuốn hút & giúp che bớt những điểm thiếu sót của thân hình.

Họa tiết mới mẻ



Bên cạnh nhiều mẫu mã thịnh hành thì đồ bơi nữ mùa hè trong năm nay còn được trình làng với những loại hoa văn như trang trí hoa, côn trùng, thú vật khá sinh động và mới lạ. Hãy thoải mái chọn các mẫu đồ tắm đầy hoa lá hay là kiểu tiết thổ dân nổi trội. Phối thêm 1 cái khăn quàng cùng họa tiết ắt hẳn bạn sẽ hết sức sành điệu và lôi cuốn đấy nha.

Chiếc áo che ở ngoài



Những loại áo khoác ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể nào thiếu đối với các bộ đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh tính năng che nắng cho làn da mỗi khi đi dạo biển thì áo mặc bên ngoài bikini còn giúp gợi lên trí tò mò của mọi người về cơ thể quyến rũ thấp thoáng.

Đồ tắm hút mắt



Trong trường hợp các bạn chuộng 1 số bộ đồ bơi nữ óng ánh, bạn sẽ được thỏa nguyện vọng khi thiên hướng đấy cũng xuất hiện trên các loại đồ tắm ở trong hè này. Những hột thủy tinh, đá... lấp lánh có nhiều sắc màu được xâu chuỗi, đính hay là thêu rất nhiều trên bộ đồ làm cho các bạn lúc nào cũng rạng rỡ khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.