Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Biện pháp sử dụng BB Cream dành riêng cho người bắt đầu

Ngày hè sẽ rất tuyệt nếu đông đảo cô nàng không gặp 1 chút lo ngại về chuyện trang điểm của bạn. Quan trọng là riêng các bạn với da bị dầu nhờn, làn da này thực sự mẫn cảm mỗi khi đi ra nắng bởi vì hay đổ ra mồ hôi và khiến cho lem luốc cho lớp trang điểm. Nhờ vào sự ra đời cao cấp của công nghệ mới làm đẹp những năm trở lại đây, có những mẫu kem nền ra mắt nhằm giải quyết được được điều này, nổi bật nhất luôn là BB Cream và CC Cream. Chẳng cần đề cập về sự đầy ấn tượng của hai mặt hàng này là vì chúng thời gian gần đây được những nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc rất ưu tiên dành cho một tổng thể tươi tắn nhất phía trước ánh đèn sân khấu và hàng loạt event lớn.

BB cream chính là dạng kem nền có mặt trước, mang đến cho người sử dụng 1 cách đa năng và thu hút hoàn toàn nếu đóng cả công dụng làm các loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cùng với 1 loại kem che những khuyết điểm. Tuy nhiên, từ những ưu điểm thích hợp đó phía BB cream, rất nhiều công ty mỹ phẩm ở Nhật Bản & Xứ Kim Chi đã bắt đầu hình thành cùng sáng tạo để cho ra CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Nhưng quyết định nhiều hơn, đấy là chị em phải biết cách sử dụng kem thế nào để chúng sẽ phát triển thêm hiệu quả toàn bộ.

Vì BB cream có sẵn tính năng như là một lớp kem lót, phấn nền và 1 loại kem dưỡng, do đó bạn đơn giản chỉ cần dùng 1 chút kem dưỡng để có thể cung cấp đủ một lượng nước cho da khi chuẩn bị ra nắng. Các bạn rất cần áp dụng BB cream ở một vài thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á bởi vì chúng có thành phần dưỡng ẩm thích hợp hơn cùng với vùng khí hậu nơi bạn sống, hạn chế việc da bạn có tình trạng khô quá mức hay quá nhờn bóng 1 khi đánh kem. BB cream chính là loại kem nền không quá mức đặc nhưng lại có được tính chất che phủ rất tốt, chính vì vậy phái đẹp cần áp dụng tay bạn đánh lên mặt để đạt được nền da mỏng mịn nhất.

Bước 1: Nặn 1 lượng BB cream ở trên phần mu bàn tay tiếp theo lấy tay thoa nhẹ, tiếp theo chấm nhẹ mỗi chấm nhỏ lên trên vầng trán, dọc sống mũi, cằm, 2 thái dương cùng 2 má. Tiếp tục dùng tay xoa cẩn thận các chấm số kem đó để lớp kem bắt đầu che phủ hầu hết da mặt các bạn.

Bước 2: Dùng 1 lượng mỏng nữa ra ngoài phần mu bàn tay và chấm & thoa nhẹ lên những phần da bạn bị khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quanh phần mũi cũng như sống mũi. Cùng với phần hõm gò má, chị em sử dụng tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra nhẹ với mục đích kem nền thấm kĩ lên da mặt. Ngay sau đó sử dụng chỗ BB cream còn lại với công dụng loại kem phủ tất cả khuyết điểm, che mất các vị trí bị mụn, vết thâm hoặc là các nếp nhăn trên mặt bạn.

Bước 3: Đánh thêm một chút BB cream lên trên phần cằm dưới cùng với chiếc cổ để tránh làm làn da trông coi màu sáng hơn da cổ.

Bước 4: Các chị em cũng nên dùng thêm 1 loại kem che đi những khuyết điểm đặc trị khi làn da có thật nhiều vết bị mụn hay là rổ quá nặng. Sau đó phủ thêm một lớp powder thật mỏng nhẹ (nếu muốn) một khi muốn có nước da tươi sáng rất mịn hơn. Thêm chút phấn má vào đôi môi khá tự nhiên. Thế là chị em đã hoàn thành cách make up hoàn toàn đẹp, nhẹ nhàng cùng BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.