Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mách nhỏ một số mẫu đầm bầu đẹp cho các mẹ bầu

Khoảng thời gian có bầu chị em thường bó buộc bản thân mình lại trong những bộ áo quần rộng rinh, chán ngắt bởi vì không đủ tự tin để mà bận các mẫu đầm bầu đẹp đối với phọt người “béo tốt” của mình. Để mà xóa bỏ được nỗi âu lo và giúp cho các bạn gái thoải mái hơn khi diện những bộ váy bầu, chị em mình cùng tham khảo 1 số tuyệt chiêu lựa chọn đầm hợp form dáng ở dưới đây nhé.

Dáng thuôn gọn cùng váy đầm bầu suông


Đầm suông chính là sự chọn lựa giản dị mà có hiệu quả dành cho các chị bầu, không những giúp dáng dấp thon gọn mà còn che giấu yếu điểm vô cùng lí tưởng. Đâm suông đang là một trong những kiểu mót đầm bầu đẹp đang tạo nên trào lưu trên thế giới. Đầm bầu suông có được nhiều kiểu mẫu độc đáo để chúng ta có thể dễ dàng tìm chọn được kiểu đầm lý tưởng với bạn nhất: dáng đứng, đầm suông xòe hay là đầm suông thấp eo… Tùy vào kích cỡ mà bạn vẫn có thể diện được nó ở trong thời điểm bầu bì. Những mẫu đầm tông đậm, kiểu tiết tinh tế, thiết kế chỉn chu luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được đa số cô nàng văn phòng quan tâm.

dam bau

Đầm chất liệu ren điệu đà mà nền nhã


Chất liệu ren không chỉ là chất liệu vải có thể làm bật dậy nét đẹp quý phái của các cô nàng mà nó còn là biện pháp lý tưởng dành cho dáng đầm bầu đẹp của những mẹ bầu bởi chúng đem tới vẻ đẹp thanh nhã, cuốn hút. Nhất là các kiểu váy/đầm vải ren dáng suông, bạn gái có thể thoải mái dùng chúng xuống phố, nghĩ mát hoặc là tới nơi làm việc cũng đều phù hợp. Không cần thiết là những màu sắc an toàn như là: đen, trắng, nude,… chúng ta cứ thoải mái tìm chọn gamme màu mà mình yêu thích để luôn luôn thấy tự tin cùng với gam màu mà mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là sự lựa chọn tuyệt hảo cho tiết trời oi nóng bây giờ.

Váy/đầm bầu họa tiết gamme màu trầm



Đây quả là 01 phương án hiệu quả để làm thon gọn chiếc bụng bầu tròn trĩnh của chúng ta, mang lại dáng dấp cân đối, đánh lừa thị giác người khác về dáng người mũm mĩm của chính mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các kiểu đầm sọc ngang to sẽ phần nào giúp cho các chị em có thân hình mảnh khảnh trở thành tròn trặn hơn. Còn những sọc kẻ nằm ngang bản nhỏ lại làm cho những chị bầu mũm mĩm cảm giác gọn gàng & quyến rũ hơn. Nếu như muốn sử dụng chúng để tới công sở, chị em mình hãy bận thêm vào một chiếc áo khoác vest blazer cùng 1 tông màu, chất vải mỏng sẽ làm bạn trông thanh nhã hơn hẳn.

Nhờ xu hướng ăn bận hiện đại, những bà bầu không còn cần che giấu chiếc bụng hoặc gò ép bản thân mình ở trong các bộ trang phục rộng huếch nữa mà bạn có thể thoải mái ăn bận những dạng đầm bầu đẹp bó sát thu hút khoe phọt người tròn trịa của mình. Bạn hãy thử chọn những chiếc đầm bầu đẹp bó có chất vải dày mềm để tránh lộ khuyết điểm thân hình & có độ co giãn thoáng mát nhé! Váy - đầm bó sát chỉ nên sử dụng tông màu trầm tối thôi đấy vì tông màu tươi sáng rất đỗi dễ dàng lộ rõ nhược điểm trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.