Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chia sẻ phái đẹp kinh nghiệm chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa

Nếu như các bạn chẳng thể thoải mái bởi vì mái tóc quá đỗi gàu, chẻ ngọn, dễ dàng gãy rụng và lúc nào cũng mong ước một mái đầu suông mượt óng ánh. Đừng lo lắng! dầu dừa có thể giúp cho các bạn khắc phục tất thảy khuyết điểm ở trên đầu tóc. Chỉ cần xài tinh chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên mỗi ngày thì 1 làn tóc óng ả chẳng còn là việc xa vời với các chị em bạn gái nữa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, ít tốn kém và hiệu quả mang đến thì không kém cạnh những beauty salon tiếng tăm.

Không những có thể giúp giữ ẩm cho da đầu để giúp tóc mọc nhanh & dài hơn, dưỡng chất dầu dừa lại có công dụng chống oxy hóa giúp mái tóc chị em bạn gái luôn luôn bóng mướt, bồng bềnh hơn và giảm hẳn tình trạng rụng tóc trong 1 thời gian ngắn hạn với chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có thể thấm vào tóc tốt và phòng tránh sự sụt giảm những phân tử protein – 1 trong số những nguyên do chủ chốt làm sợi tóc gãy rụng và khô rối. Ủ tóc bằng tinh chất dầu dừa là một trong những liệu pháp giúp chăm sóc tóc bị hư tổn cũng như là đem lại một mái đầu bóng mướt hiệu quả nhất.

Mẹo chăm sóc tóc bởi dưỡng chất dầu dừa công hiệu



Trước hết: Bạn đổ 1 lượng dầu dừa phù hợp ra một cái bát nhỏ, có thể là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy theo chiều dài ngắn, dày hoặc là mỏng của tóc mà các bạn rót dầu dừa chăm sóc tóc để cho thích hợp. Đun ấm dầu trong vòng 30p để cho dầu dừa dễ dàng thấm đều vào mái tóc hơn.

Thứ 2: Trước khi ủ tóc các bạn phải nên gội tóc thật là sạch sẽ, hông khô mái tóc nhưng đừng quá khô 1 tí để các dưỡng chất có thể ăn sâu hơn vào chân tóc.

Cuối cùng: Thoa dầu dừa thật đều lên khắp mái tóc và mát-xa nhè nhẹ lện tóc, chân tóc hoặc thoa tinh chất dầu dừa lên trên đầu lược, quét để giúp dầu dừa thấm hút vào trong sợi tóc và vùng da đầu. Sau đấy sử dụng chụp tóc ủ tóc kín kĩ trong khoảng thời gian 60 phút kế tiếp gội rửa kĩ với dầu gội thường dùng.

1 số lưu ý khi ủ tóc với dầu dừa



Tinh chất dầu dừa thật sự hợp với sợi tóc khô và xơ. Đối với tóc tiết nhiều dầu, bạn nên gội tóc tỉ mỉ hơn nữa hay trộn thêm nước cốt chanh cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Khi mà gội phải xoa kĩ lưỡng chân tóc cho bay hết dầu dừa, giúp da đầu thoáng mát, tóc nhờ & sẽ càng dễ đứt gãy hơn.

Khi chuẩn bị dùng dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em không nên dùng dầu xả tóc do nó sẽ có thể cản ngăn sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào trong tóc. Tránh sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi vì tinh chất có trong mặt nạ sẽ có thể khiến cho đầu tóc các bạn bị đống gàu & nhờn dầu.

Để mà chăm sóc tóc tốt hơn, khi mà gội đầu xong rồi hạn chế chà vò quá mạnh hay là xài máy sấy tóc để hạn chế chuyện sợi tóc bị sơ rối và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.