Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Bí kíp chọn lựa đầm bầu đẹp cho chị em bầu bì

Thời gian có thai các nàng bầu thường xuyên bó buộc mình lại ở trong các set đồ rộng rinh, chán ngắt bởi chẳng mấy đủ tự tin để mà mặc các set đầm bầu đẹp đối với phom người “phát phì” của chính mình. Để xóa bỏ được nỗi trăn trở và làm các cô nàng dạn dĩ hơn khi diện những bộ đầm bầu, chúng ta cùng tìm hiểu một vài tuyệt chiêu lựa chọn váy đầm thích hợp dáng vóc dưới đây nhé.

Dạng thuôn gọn cùng váy đầm suông


Đầm bầu suông được xem là lựa chọn giản đơn mà hữu hiệu dành cho những chị bầu, chẳng những khoe cơ thể gọn gàng mà còn giấu đi khiếm khuyết vô cùng hiệu quả. Đâm suông là 1 trong những form dáng đầm bầu đẹp đang là xu hướng của thế giới. Đầm suông có được vô vàn mẫu mã đẹp mắt để chúng ta có thể tìm mua được kiểu đầm hợp với bản thân mình nhất: đầm dáng đứng, suông hình thang hay là đầm suông eo thấp… Tùy vào kích thước mà chúng ta cũng có thể diện được chúng trong giai đoạn bầu bí. Một số chiếc đầm gam màu trầm, kiểu tiết trang nhã, kiểu dáng chỉn chu luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều chị bầu chốn công sở lựa chọn.

dam bau

Đầm vải ren quý phái mà tinh tế


Vải ren không chỉ là chất vải làm nổi bật vẻ ngoài yêu kiều của các cô nàng mà chúng còn là phương án hoàn hảo đối với dáng đầm bầu đẹp của hầu hết chị bầu bởi nó đem đến diện mạo nền nã, cuốn hút. Đặc biệt là các kiểu dáng đầm chất liệu ren dáng suông, các mẹ có thể dùng chúng dạo phố, nghĩ mát hay là đến công sở cũng đều phù hợp. Không cần là những màu sắc cơ bản như: đen tuyền, trắng, nude,… bạn cứ thoải mái tìm chọn gamme màu mà mình thích để luôn luôn cảm thấy thích thú cùng với màu sắc mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khí hậu oi bức hiện giờ.

Váy - đầm bầu kiểu tiết gam màu đậm



Đây chính là một phương án hiệu quả để che giấu đi phần bụng bầu tròn trĩnh của chúng ta, mang tới vẻ ngoài cân xứng, đánh lừa thị giác người khác về ngoại hình béo mập của bản thân mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc lớn nằm ngang sẽ giúp cho những cô nàng có hình thể mảnh mai trở nên cân đối hơn. Còn các đường kẻ sọc nằm ngang bé lại giúp các cô nàng béo mập được gọn gàng & quyến rũ hơn. Nếu như muốn phối mix nó để tới nơi làm việc, bạn có thể kết hợp thêm vào một chiếc áo khoác blazer cùng một tone màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho bạn trông duyên dáng hơn.

Nhờ gout ăn mặc modern, các bà bầu chẳng còn cần che giấu phần vụng hoặc là gò bó chính mình trong các set áo quần to tướng nữa mà bạn có thể tự tin diện các chiếc đầm bầu đẹp bó sát cuốn hút lộ rõ phom người tròn trịa của chính mình. Bạn có thể sử dụng 1 số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó có chất liệu vải dày mềm để mà phòng để lộ nhược điểm thân hình và có độ co giãn thông thoáng nhé! Đầm bó sát chỉ nên bận màu trầm thôi đấy bởi do màu tươi khá là dễ làm lộ nhược điểm bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.