Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em "made in china" sự lo toan của bậc phụ huynh

Mặt hàng đồ chơi trẻ em giờ đây, tuy đã đưa ra nhiều điều luật nghiêm cấm & phòng chống hàng nhái, mặt hàng không có đảm bảo khiến tác động tới sức khoẻ của trẻ con, vậy mà vẫn luôn có không ít vấn đề đau lòng xảy đến, đáng nói nhất đó chính là đồ chơi cho trẻ xuất phát từ China. Với mục đích giúp bố mẹ chọn lựa được sản phẩm đồ chơi phù hợp cho con trẻ, mình hãy cùng xem xét thực trạng đồ chơi trẻ em hiện nay nhé.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và vô vàn nguy hiểm khó lường



Cho dù ít hoặc nhiều, ắt hẳn các bạn cũng đã nhìn thấy khá nhiều vấn đề tìm thấy chất độc có ở trong đồ xài ngày thường, nhất là ở trong những loại đồ chơi trẻ em, vật dụng mà bé cưng thường xuyên chơi đùa. Chẳng để tâm những qui tắc và luật lệ các sản phẩm đồ chơi giải trí Trung Quốc vẫn ngày 1 có mặt phổ biến hơn và mang đến những ảnh hưởng kinh hoàng đến trẻ nhỏ.

do choi tre em

Gần nhất chính là trường hợp 1 cậu nhóc dùng đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc xuất xứ từ Tung Của, trong lúc ngồi chơi chợt phát nỗ & cậu bé phải cấp cứu cùng các thương tích nặng nề trên bàn tay, mặt & bị mất 3 ngón tay, không chỉ thế cậu nhóc còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực. Và còn có rất là nhiều vụ việc khác được đăng lên truyền hình như: gây ung thư, vô sinh, phỏng lở,…

Nhận biết nguồn hàng Trung Quốc và đồ chơi trẻ em phù hợp



Những phương thức làm giả, làm giả đồ chơi của TQ càng ngày càng tinh tường hơn nữa chính vì vậy dù đã biết, đã hạn chế ấy vậy mà người mua hàng cũng đôi ba lần mua sắm phải mặt hàng không chất lượng. Những mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn phải luôn có dán nhãn qui chuẩn của nhà nước, áp dụng lên tất cả hàng hóa dầu cho ngoại nhập hay bên trong nước nhà. Chính vì vậy, khi mà tìm chọn đồ chơi giải trí cho trẻ cha mẹ hãy kiểm tra kĩ lưỡng nhãn mác đi theo, danh mục chứng thực sản phẩm bảo đảm tương ứng cho trẻ nhỏ. Dù thế, điều đó tới hiện giờ chưa thể thực thi đầy đủ. Chính vì vậy, quý phụ huynh hãy nắm bắt được các tiêu chuẩn căn bản khi đi mua đồ chơi giải trí cho con em mình, để bảo đảm mình nên tìm đến những hãng đồ chơi cho trẻ có uy tín.

Cần cẩn trọng mỗi khi chọn sắm đồ chơi cho trẻ



Mặc dầu đã có những phương á sắt thép nhưng hiện thời vẫn còn nhiều kẻ chỉ vì hám lợi đã cố ý luồng lạch và trốn tránh lợi dụng các chỗ sơ hở để vận chuyển đồ chơi trẻ em "made in china" nguy hại vào trong nước mình & lại để bọn nó làm gió mưa, gây hại cho trẻ. Chính những món đồ chơi giải trí Trung Quốc với giá thấp, kiểu dáng, gam màu hút mắt lại gây ra các nguy hiểm trầm trọng tác hại tới sức khỏe và hơn nữa là mạng sống của trẻ em. Do đó, cách hữu hiệu là bố mẹ cần phải cẩn trọng & sáng suốt mỗi khi sắm đồ chơi cho bé để che chở con mình trước vô số mối nguy từ đồ chơi TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.