Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đặc điểm thú vị của dòng điện thoại HTC Rhyme.

Xuất hiện vào khoảng cuối năm 2011, ở giữa thời gian các điện thoại Android đều đang cùng nhau chạy đua cho ra thị trường rất nhiều loại cấu hình mạnh. Điện thoại HTC Rhyme có thể không có loại cấu hình thú vị nhưng nó lại tạo được sự quan tâm đến người tiêu dùng. Vậy ở Rhyme có đặc điểm gì mà có thể giúp cho nó dành được chỗ đứng ở trên thị trường điện thoại. Ta cùng nhau tìm ra câu giải đáp nhé!.

Dòng máy Rhyme này được hãng HTC tạo ra để xếp vào phân khúc dành riêng cho các bạn nữ. Chính vì vậy mà hãng HTC khá chú tâm đến mẫu kiểu thiết kế của nó, sự nổi bật về mẫu thiết kế của nó và đặc biệt là gam màu đã tạo được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nhưng từ lúc mới ra đời điện thoại HTC Rhyme lại đánh vào khúc cao cấp, giá của nó lên tới mười hai triệu đồng. Nhưng với giá trị thực mà Rhyme đem lại thì so với mức giá hãng HTC đưa đến là cao quá. Chính vì vậy mà sau khi đưa đến chương trình giảm giá chiếc điện thoại xuống thấp còn hơn 3 triệu đồng thì khá nhiều phụ nữ đã từng yêu thích nó thì giờ lại có thể tậu ngay nó.

dien thoai

Điện thoại công bố thật sự là điểm nhấn của HTC khi được đánh vào nhóm thời trang. Chắc hẳn rằng mọi người có được sự ấn tượng mạnh mẽ với chiếc điện thoại Rhyme ngay từ cái nhìn đầu tiên & cho đến 90% số đó là các người đàn ông đang tìm kiếm 1 chiếc điện thoại Android cho người vợ mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu thiết kế khá mỏng nhưng mà lại không quá to và cũng có đầy đủ các ứng dụng, rất phù hợp với người phụ nữ. Và đặc biệt hơn, HTC Rhyme có 02 gam màu sắc chủ đạo đó chính là xanh ngọc và tím. Có rất nhiều người đã phải giật mình vì nó quá lung linh khi cầm trên tay dòng điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình của điện thoại HTC Rhyme rất sắc nét, độ phân giải cao. Bởi vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà màn hình nhỏ với 3.7 inch nên các hình ảnh được biểu thị rõ hơn. Dù màn hình của Rhyme hơi nhỏ so với những dòng điện thoại thông minh thời điểm hiện nay nhưng nó cũng biểu thị rõ tất cả những hình ảnh cũng như là cho thấy màu sắc rất xinh đẹp.

Với chị em phụ nữ thì việc chụp hình là một việc khá cần thiết, do đó mọi người cần 1 dòng điện thoại có khả năng chụp hình tốt, có độ phân giải cao, rất sắc nét. Và với dòng điện thoại smartphone rẻ tiền, HTC Rhyme đã đáp ứng được phần nào yêu cầu đó của các bạn nữ. Máy ảnh ở phía sau cũng có độ phân giải 5 Megaxel, điện thoại được gắn thêm đèn flash LED trợ sáng. Màn hình chụp hình của điện thoại HTC Rhyme cũng được biểu thị sẵn sàng nhiều chọn lựa, các thao tác chụp hình cũng khá là dễ dàng, chất lượng ảnh thuộc vào loại khá tốt. Đối với các bức ảnh chụp ngoài trời, máy thể hiện sắc màu khá tươi tắn, đối với các ảnh chụp ở trong nhà thì điện thoại thể hiện khá đẹp, sắc nét.

Lúc này thì chắc hẳn tất cả các bạn đã biết được những điểm hấp dẫn của chiếc điện thoại HTC này rồi đúng không? Nếu như tất cả các bạn là 01 người ưa chuộng một chiếc điện thoại xinh đẹp nhưng không có rất nhiều tiền để mua cho 1 chiếc điện thoại thì chính bản thân tôi suy nghĩ điện thoại HTC Rhyme là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho tất cả các bạn đấy. Chúc các bạn sẽ có thể mua được 1 điện thoại bắt mắt & quyến rũ nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.