Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc thật chuẩn với một số bí quyết thiết yếu

Không cần bỏ ra những lượng tiền quá đỗi lớn tới các cửa hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, các bạn vẫn luôn có thể săn sóc cho mái đầu xinh đẹp của mình ngạy tại nhà cùng một số bí quyết vừa đơn giản lại vừa thích hợp túi tiền, ấy vậy mà công dụng lại không hề thua kém những beauty salon tiếng tăm.

Cải thiện mái tóc xơ khô



Một khi chị em sở hữu một đầu tóc khô vậy thì trứng gà sẽ chính là phương án chăm sóc tóc tốt nhất dành cho các bạn. Quy cách làm: mình cứ thoải mái lấy cả lòng đỏ và lòng trắng, với lòng đỏ trứng gà hỗ trợ giữ ẩm cho sợi tóc, hạn chế đứt khúc, còn tròng trắng trứng chỉ dùng để điều trị tóc tiết nhiều dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc phía trên có công hiệu dưỡng ẫm & tẩy sạch tóc, để vậy chừng 20p sau đấy rửa thật kĩ cùng nước sạch và gội lại như thường ngày.

Chú ý: các bạn gái chỉ nên thực hiện cách thức nói trên hằng tháng 1 lần, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị đổi màu, không mấy mềm mại



Việc dùng gel hàng ngày hẳn là nguyên nhân chính yếu gây ra nguy hại không tốt với đầu tóc của chị em mình, làm cho nó không còn tốt khỏe & bóng mướt. Chăm sóc tóc từ yaua, mình sẽ có thể giải quyết tình trạng dạng này, “Acid lactic sẽ tẩy hết các bụi bẩn ở trên tóc và chất béo ở trong yaourt có khả năng giữ ẩm”.

Cách làm: lấy 1/2 số lượng yaourt xoa bóp nhẹ lên trên đầu tóc và để trong 20p. Sau đó gội sạch lại bằng nước ấm ấm, rồi gội lại với nước sạch giống bình thường. Chú ý: Sử dụng 1 lần/tuần.

Dành cho đầu tóc ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Quá đỗi stress với công việc hoặc cách ăn uống chả mấy phù hợp hay là do môi trường độc hại cũng là 1 số nguyên do chính yếu khiến cho vùng da đầu các bạn bị ngứa. Đừng lo âu hỗn hợp nước chanh & tinh dầu ô-liu sẽ có thể giúp cho các bạn chăm sóc tóc được tốt hơn.

Hướng dẫn: Một hỗn hợp gồm có hai thìa nước cốt chanh, 2 thìa dầu ô-liu, 2 thìa nước lọc. Thấm hỗn hợp lên trên tóc và rồi gội đầu lại khi đã ủ 20 phút. Lưu ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày một lần.

Dành cho đầu tóc hư tổn.



Trong trường hợp làn tóc các bạn bị xơ, rối hay bởi đi dưới tia sáng mặt trời khiến cho mái tóc khô cháy, không còn vẻ mềm mượt. Việc dùng mật ong để mà chăm sóc tóc có thể xử lý vấn đề như này cho mình.

Cách làm: xoa bóp độ 1/2 chén bé mật ong lên đầu tóc đã được làm sạch & để ẩm, để yên đấy độ chừng 20', tiếp theo đó rửa thật sạch với nước ấm. Chúng ta cũng có thể thêm vào vài muỗng canh dầu ôliu để giúp cho mật ông tươi loãng ra.

Đối với đầu tóc bị ánh nắng gay gắt làm khô & hỏng, ngoài mật ông tươi mình cũng có thể thêm vào 1 số dưỡng chất giàu protein khác nữa như là bơ hay lòng đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc công hiệu hơn, nhờ hấp thụ số lượng proteins cần thiết cho tóc chống lại sự xâm hại từ tia UV. Lưu ý: Thực hiện 1 lần mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.