Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Vài sẻ chia nhỏ cho form áo sơ mi nam lí tưởng

Dầu cho các khuynh hướng fashion không ngừng đổi mới ra làm sao thì những dáng áo sơ mi nam cũng vẫn là món đồ ưa thích ở phái mạnh. Hiện nay, nhờ các màu sắc hiện đại & kiểu dáng đa dạng bạn có thể tìm được form sơ mi hợp ý cho mình, dù thế ngoài 1 số điều ấy, các bạn có biết một số điều nhỏ nhặt khác lại góp phần mang lại một chiếc áo sơ mi nam hoàn hảo cho chính mình. Những thứ đó là gì?

Chất vải



Nhiều lúc chất liệu vải chạm vào thích tay dễ dàng đánh lạc hướng suy nghĩ của chúng ta. Chuyện mày râu mình cần phải để tâm đó là kiểu áo sơ mi nam đó làm từ chất liệu nào natural cotton hoặc chất liệu vải nylon. Chất liệu vải poly thường làm cho các bạn thấy thích thú hơn vì có độ mịn màng & sờ vào mát mát tay mà lại ít có nhăn hơn trong quá trình sử dụng, tuy thế chúng sẽ gây cho chúng ta cảm thấy bức bí những lúc thời tiết nóng nực. Còn chất liệu cotton 100% tuy chẳng láng mịn giống như chất liệu vải nylon ấy vậy mà lại có đặc điểm thẩm hút cao, giúp các bạn luôn luôn cảm thấy thông thoáng dù cho có ra quá nhiều mồ hôi cơ thể đi chăng nữa, chẳng ai lại muốn mặc kiểu áo tạo ra sự ẩm ướt giống như khi dùng áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & tay áo



Hai điều này có liên quan tới form người của bạn đấy nhé, nhiều khi chúng ta thấy thích thú ấy thế mà chúng lại không mấy thích hợp với các bạn tẹo nào. Chẳng hạn các chàng béo mập hãy nên hạn chế các form áo sơ mi nam có cổ và ống tay nhỏ, chúng sẽ làm bạn nhìn trông rất kì hoặc.

Gout cổ áo & tay áo bé được ăn theo những kiểu mốt thời trang của phái đẹp. Với dáng người nhỏ nhắn thì các cô gái nhìn trông rất là xinh xắn khi ăn mặc gout áo thế này. Thế nhưng, đối với phái mạnh thì không hẳn ai cũng đều phù hợp với x-tyle ấy, nó sẽ lấy đi 1 phần vẻ ngoài phóng túng, nam tính của mình. Đừng cố gắng đeo đuổi theo mốt, khi mà bạn thừa hưởng một dáng dấp cao to hãy biết làm cho chúng cuốn hút hơn cùng với những loại áo sơ mi nam bệ vệ, manly.

Các đường chỉ



Việc kế đến bạn phải quan tâm đó là mọi đường chỉ trên áo, hãy banh áo ra và chú ý những đường chỉ may phía trong, bờ vai, vùng nách & 2 bên vạt áo. Áo sơ mi nam tốt thường được vắt sổ chỉ kĩ càng và đường may thẳng thớm, chẳng có bị bung hoặc là may lệch lạc ra ngoài.

Những sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp được may chỉn chu mọi bộ phận còn được may giấu chỉ với những cách thức may cuộn mép vải. Thường thì những chiếc áo như thế có mức giá tiền không thấp & không được sản xuất hàng loạt bởi chỉ 1 vài người thợ tay nghề lâu năm mới có được đôi bàn tay đủ tinh vi để cuộn mép vải lại rồi đạp những đường may chuẩn mực mà không làm đùn, tưa, nhăn nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.