Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cuốn hút hơn với kiểu mẫu áo khoác nữ hòa hảo vóc dáng

Áo khoác nữ cũng như các loại quần áo khác, để ăn vận đẹp mắt thì chúng phải luôn thích hợp cùng dáng dấp của chính mình, tuy nhiên mỗi quý nàng đều thừa hưởng một vóc dáng không giống nhau & chuyện tìm chọn cho mình một chiếc áo lí tưởng nhiều lúc khiến cho rất nhiều chị em phải thấy rối ren. Hãy để cho mọi thứ được dễ dàng hơn hẳn cùng các ý kiến của các nhà thời trang về cách thức tìm chọn áo khoác nữ theo dáng dấp bên dưới đây nhé!

Thân hình mảnh dẻ


Với những bạn gái có dáng dấp như thế này thì chọn lựa hoàn hảo hơn cả đó là một số mẫu áo khoác nữ có form dài đến gối, form hơi rộng nhằm tạo được nét cân bằng & vẻ ngoài giản đơn. Các form áo có chi tiết ở cổ sẽ giúp cho bạn nhìn duyên dáng và tao nhã hơn nữa. Tuy nhiên, mình tránh quá tham lam chiều dài của dáng áo, vì nó sẽ làm tầm vóc của mình trông khiêm tốn hơn nữa.

Ngoại hình người mẫu

1 hình thể hoàn hảo với mọi đường cong gợi cảm luôn là niềm mong muốn của tất cả bạn nữ. Vóc dáng thế này không những hấp dẫn mà nó còn khá là dễ tìm chọn quần áo. Nếu may mắn sở hữu thân hình đấy các bạn hãy chọn lựa kiểu áo có khả năng làm tăng vẻ gợi cảm & khoe đường cong tuyệt mỹ trên thân thể, những kiểu áo khoác nữ ôm sát và có dây lưng làm điểm hút mắt cho phần eo, chiều dài đến đầu gối sẽ chính là sự lựa chọn hợp lí cho bạn.

ao khoac nu

Vai rộng

Khi có được bờ vai to mình nên chọn lựa những dáng áo khoác nữ phom lớn và không có cấu trúc. Hơn nữa, 1 số loại áo khoác có lót miếng đệm 2 bên vai chúng ta cũng hạn chế mua sắm, bởi vì nó sẽ khiến đôi vai của mình cảm giác to hơn trước. Để tạo nên nét cân bằng cho dáng dấp các bạn cứ thoải mái phối mix kiểu áo không có tay hoặc các phần thân áo xòe để có thể giấu đi nhược điểm ấy.

Bờ vai nhỏ

Ngược với những quý cô phần vai rộng, ở trong mỗi mẫu áo khoác hãy thêm vào 1 phần đệm vai để có được vẻ thuôn gọn, áo khoác binh lính sẽ là sự lựa chọn toàn hảo cho mình. 1 số điểm nhấn ở vùng eo như 01 chiếc dây nịch đơn giản cũng giúp mọi người chả hề quan tâm vào phần vai nhỏ bé của chúng ta.

Ngực nhỏ

Thích hợp hơn cả đối với chúng ta vẫn luôn là những dạng áo khoác nữ bó xéo với một số chi tiết nhấn nằm ở vùng ngực sẽ khiến đánh lừa người đối diện về vòng một khiêm tốn của bạn. 1 số kiểu áo khoác ngoài x-tyle vintage rất là hoàn hảo với chúng ta. Một vài điểm như ve áo rộng, những đường may, xếp nếp ở vai sẽ làm cho chúng ta nhìn cân đối hơn.

Bụng bự

Dạng áo một khuy tối giản chi tiết là style lí tưởng hơn cả đối với mình. Những sự chọn lựa khác bao gồm: dáng áo thẳng hay dáng chữ A. Để phom người trông thon gọn hơn nữa, mình nên lựa chọn kiểu áo khoác nữ vai phóng khoáng & đừng nên lựa chọn cúc áo quá to và điểm hút mắt hội tụ vào vòng 2.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.