Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 loại áo dạ đẹp cho mùa đông năm 2015

Ngày lạnh lại trở về, bạn đã chuẩn bị cho bản thân mình một vài bộ áo quần để “đối đầu” với những cơn gió lạnh cóng chưa nào? Nếu như chưa thì hãy nhanh chân chọn mua cho mình 1 số cái áo dạ đẹp nhá, bởi vừa dễ chịu lại vừa hiện đại là điểm mạnh của một số chiếc áo khoác ngoài vải dạ dày, đấy cũng được xem là loại vải được tất cả mọi người yêu thích. Cùng nhau xem qua một số khuynh hướng nổi bật nhất cho ngày đông đã đến nghen.

Những kiểu áo dạ đẹp phom dài vintage



Từ rất lâu rồi những loại áo dạ phom dài đã hấp dẫn rất nhiều người, nhứt là với một số chị em phong cách. Với dáng suông & dài tới gối mang lại sự thoải mái & hết sức dễ chịu cho người mặc, món đồ này cũng thật đôn dáng cùng với 1 vẻ duyên dáng, nhanh nhẹn mặc cho các bạn đã chở che kĩ lưỡng. Hiện tại, nhiều chiếc áo dạ đẹp đó được cải biến để phù hợp với phong cách bây giờ bằng việc chịt eo thật công phu & cầu kỳ ở trong mẫu mã để làm hài lòng những bạn nữ khó tính. Và cũng bởi vì dáng suông bởi vậy nó mau chóng giấu đi những điểm yếu của cơ thể ví dụ như vòng hai quả táo hay chân không được cao lắm.

ao da dep
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm áo dạ đẹp tại đây.

Trong trường hợp mọi người không muốn sử dụng chiếc áo dạ đẹp truyền thống ấy bởi cho là bọn chúng có thể dễ dàng khiến cho các bạn bị lùn đi thì có thể lựa chọn các form áo khoác có độ dài hợp lí đến đùi hay là eo. Chỉ cần chọn lựa sáng dạ cũng đủ để làm cho các bạn lúc nào cũng tỏa sáng & quyến rũ.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Bên cạnh 1 số chiếc áo dạ form suông thì áo dạ đẹp thắt lưng cũng chính là trang phục được các bạn gái ham chuộng. Đối với 1 số cô nàng chọn an toàn thì loại áo jacket form suông là lựa chọn hoàn mỹ cơ mà đối với một vài chị em có dáng vóc cân đối thì áo dạ buộc lưng lại là lựa chọn lí tưởng hơn nữa. Nó khiến dáng vóc được gọn gàng & dễ chịu hơn, bạn sẽ không còn lo sợ bị chê lùn hoặc là mập mạp với những form áo form suông. Một điều nữa, chi tiết đai lưng cũng giữ vai trò tạo ra điểm nhấn nhá làm các chị em thêm xinh đẹp.

ao da dep
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về áo dạ đẹp: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/ao-khoac-mang-to/

Áo khoác cape điệu đà



Thoạt thấy, các loại áo dạ đẹp đấy trông khá là quen tại vì bọn nó được lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng của hoàng gia. Ngay từ lúc ra mắt chúng đã làm nên cơn sốt với nhiều cô gái, cho tới hiện giờ chúng vẫn được các nàng chọn mua và trở thành item thời trang không thể thiếu những khi mùa đông về. Nó lúc phối cùng chiếc váy là cực kì lí thú cho bạn gái nhí nhảnh, xinh xắn. Quần skinny denim hay là chân váy bút chì mix với áo khoác cape tone trầm là chúng ta đã có ngay một bộ cánh phù hợp để tới nơi làm việc. Trong trường hợp chị em mong muốn thêm 1 chút sắc màu tươi tắn cho quần áo thì một cái áo len đan màu sáng sẽ giúp cho chúng ta có 1 bộ quần áo hồn nhiên & thu hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.