Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Cẩn thận trước 1 số đôi giày giày Jordan dễ bị làm fake

Các đôi giầy sneaker dởm luôn là sự lo ngại đối với những bạn đam mê giầy ở nhiều năm trở lại đây, vì khá nhiều nguyên do khác nhau. Đặc biệt là mẫu giày jordan, 01 trong số những mẫu mã giày bị làm dỏm nhiều nhất bây giờ, dù biết thế song những phương pháp làm fake càng lúc càng "pro" hơn ngày trước làm cho cả những ai có thường dùng đôi lúc vẫn phải choáng váng vì chúng.

Để có được kiểu giày khác biệt chúng ta đành phải lùng sục nó từ những trang web vì bởi ở Việt Nam thì những form giày “chất” khá là hiếm có ở 1 số cửa hàng chính hãng. khó khăn để có thể tìm kiếm được 1 chỗ có bán giày Jordan tín nhiệm hiện giờ, cách giản đơn nhất đó chính là mình tới thẳng gian hàng chính hiệu nếu như không nhất quyết có các dạng giầy khác biệt. Cũng bởi diện mạo hợp mốt của nó, mà nó được làm nhái nhiều hơn hết ngày nay. Dưới đây là các loại giày Jordan mà các bạn nên cẩn thận trước khi mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây được cho là một mẫu mã giày tương đối dễ làm fake, bởi vì khắp người chúng bao bọc một gamme màu đen và thêm vào một vài kiểu tiết xanh, vàng để tạo nên điểm nhấn nhá, công ty làm fake có thể sao chép các kiểu thế này. Hơn nữa, đây còn là mẫu giày jordan 4 đang được khá nhiều mày râu săn đón vì vậy rất là dễ bán, chúng ta hãy thử ngẫm nghĩ xem xem dòng giày Jordan 11 đã được làm ra từ năm 2013 và cho đến tận bây giờ nó cũng vẫn còn hiện diện không ngừng trên thị trường. Giải pháp hiệu quả nhất để các bạn check đấy chính là hộp đựng, nếu không có hãy tạm biệt nó ngay đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ với khoảng thời gian ngắn ngủi xuất hiện dòng giày Jordan 4 đã bị làm nhái 1 cách tràn ngập ngoài thị trường. Có 1 điểm để giúp các bạn phân định đó là những kiểu giày dỏm thường có vẻ ngoài giống như bản design ban đầu trong khi phiên bản chính thức được phân phối có gam màu đổi mới giống như các bạn trông thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Đôi Ray 13s này được nhái chuyên nghiệp tới mức chúng có thể lừa gạt được mọi người. Và tới mức người mua cần phải soi kỹ lưỡng dòng tên nhãn hàng ở dưới lớp lót thì mới phân định chắc chắn là sản phẩm thật. Vậy nên nếu như không phải được mua về từ shop chính hãng, hoặc trực tuyến tại các trang uy tín, thì rất có thể nó là hàng rởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đó không lâu sau khi hãng cho ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì những dạng "sample" đã bắt đầu tràn đầy trên trang eBay. Ban đầu nó đã khiến cho nhiều tín đồ lầm tưởng rằng đó là hàng hiếm có chỉ được làm ra số lượng ít, giống như là đôi 13's Retro vào năm 2011. Thế nhưng sự thật là chẳng có chuyện đấy. Chỉ có 01 đôi giầy làm mẫu duy nhất được làm ra & nó thuộc sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Do vậy hãy luôn cân nhắc khi muốn lựa chọn cho bản thân mình 1 đôi giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.