Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Chị em đã biết cách xài máy đánh trứng hay chưa?

az-review - Lúc này, máy đánh trứng đã là món đồ dùng quá quen thuộc đối với nhiều bà nội trợ. Mặc dù vậy các bạn có chắc chắn đã hiểu hết về chúng và làm sao để xài món đồ này chuẩn xác hay chưa? Nhiều bạn đã cực kì tự tin vào kiến thức của bản thân mình mà chẳng biết rằng bản thân mình đã làm sai. Hãy là người hiện đại và sử dụng chiếc máy một cách đúng đắn nhá, một vài bí quyết sau đây sẽ mang tới cho các chị em các cách thức xài máy đánh trứng tối ưu, đúng đắn.

may danh trung
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Tuy máy đánh trứng chỉ vỏn vẹn có một công dụng chính là đánh trứng gà để có thể chế biến mọi loại bánh có liên quan đến trứng song chúng luôn là thứ đồ không thể không có. Nếu thiếu chúng mọi người sẽ chẳng thể nào chế biến được những chiếc bánh bông lan thơm tho, hay nhiều chiếc bánh su kem bắt mắt. Hầu hết tất cả các món bánh có liên quan đến trứng gà thì các bạn đều xài tới chiếc máy ấy. Vậy mới thấy được chúng được coi là thứ đồ không thể thiếu trong gian bếp của các bạn.

Vậy bạn có biết là làm thế nào để xài máy đánh trứng đúng chuẩn chưa? Cùng xem qua nhé!

Trước hết, lúc mở máy các bạn nên đặt máy nghiêng độ bốn mươi lăm độ rồi đổ trứng gà vào trong bát đựng. Các bạn hãy chú ý đó là vật chứa không nên nhỏ quá do nếu đánh đều có thể sẽ làm văng nguyên liệu ra bên ngoài bên cạnh đó chẳng giúp cho trứng nổi được. Tiếp tục hãy đặt cây đánh vô trong chiếc máy. Trong lúc đánh bông bạn cũng phải đánh tại góc 45 độ, không ít người đánh đều ở góc 90 độ. Trong khi đánh bông hạn chế tối đa rà rà máy đánh trứng mini, chỉ có duy nhất công cụ chứa là mới dịch chuyển thôi nghen. Kiểu máy đánh trứng phổ thông sẽ có nhiều cấp bậc nhẹ sau đó tăng từ từ đến mạnh, mọi người nên khởi động ở cấp bậc nhẹ nhàng nhất trước cứ thế gia tăng từ từ nhá!

Phải tận dụng tối đa 1 số kiểu gậy của máy đánh trứng



Thường thì 1 chiếc máy đánh trứng có 2 gậy đánh bông, nó có thể dễ dàng đánh được trứng & những dạng nguyên liệu khác thí dụ như bơ, sữa,… Ngoài ra chúng cũng có thêm hai cây trộn thế nhưng khá nhiều đều chả để ý tới nó mà chỉ xài cây đánh bông đảm nhận luôn tính năng pha trộn toàn bộ nguyên liệu lại với nhau. Như thế sẽ khiến bánh chả được ngon & thời gian pha trộn thì lâu hơn rất nhiều. Do đó, hãy biết vận dụng hai que trộn nhá, chỉ cần gỡ hai gậy đánh bông ra sau đó đặt hai que trộn vào thôi, thật là tiện dụng.

may danh trung
Xem thêm những mặt hàng về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Cần làm sạch thường xuyên



Để giữ vệ sinh bạn cần lau chùi máy đánh trứng hằng ngày. Lúc trước khi dùng & cả khi sử dụng các bạn đều phải lau chùi cái máy cho sạch nhứt là sau khi xài. Lúc chùi rửa bạn hãy lưu ý đó là chớ nên để nước lọt vào trong chiếc máy hoặc dây điện. Tiếp theo làm khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.