Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mua rượu ngoại như thế nào cho yên tâm

Rượu ngoại tại ở nước ta có tới hàng trăm chủng loại riêng biệt, nếu bạn không thật sự là 01 người rành rỏi về rượu ngoại thì quả thật rất khó lòng để mà phân định được. Đa phần người mua hàng thì thấy hàng giá thấp nhãn ngoại quốc liền hứng thú sắm về nhà liền hoặc làm quà đem cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Thế thì phải làm thế nào để có thể nhận dạng được đâu là rượu ngoại thật, một số lời khuyên nhỏ bên dưới đây sẽ giúp chúng ta ít nhiều tránh được chuyện chọn mua lầm sản phẩm dỏm.

Các sản phẩm rượu ngoại thật giả khó mà để định rõ bọn nó có gốc gác từ nơi nào, thế nhưng phần nhiều là đến từ Trung Quốc, nguy hiểm hơn cả là nhà sản xuất thường lấy các vỏ rượu chính hiệu để mà mang chứa rượu khiến vấn đề nhận dạng càng trở nên phức tạp hơn.

Một vài lưu ý nhỏ cho các bạn



Chú ý dung tích rượu bên trong chai, hầu như các dạng rượu ngoại luôn được đóng chai bằng máy móc nên mức thể tích chứa trong hết sức đều bằng nhau, nói về mặt nguyên tắc là vậy, còn đối với các doanh nghiệp chế biến rượu giả họ chỉ có thể đóng thủ công do thế không dễ dàng đều bằng nhau được. Bạn hãy chịu khó xem xét cả hàng rượu ở cửa hiệu nhé, một khi cảm thấy có gì khác biệt ở dung tích thì rất có thể đó chính là sản phẩm rượu ngoại giả mạo, hãy tạm bỏ nó xuống kệ và kiểm tra thử xem chi tiết kế tiếp.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng một nguồn ánh sáng nhất định chiếu vào một dãy rượu ngoại cao cấp cùng 1 chủng loại chúng ta hãy ngó mắt để xem màu sắc của chúng có gì khác thường so với các chai bên cạnh hay không. Trong trường hợp sắc màu lợt hơn, sậm hơn hoặc là vẩn đục,... thế thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đó chính là hàng dởm.

Nhãn mác rượu: Điều đấy có lẽ hơi rắc rối vì nhà làm giả cũng rất khéo léo khi sử dụng lại những vỏ rượu ngoại chính hiệu vì vậy nhãn mác ở trên nó cũng là hàng thật. Thế nhưng trong quá trình tẩy rửa chắc chắn cũng nhiều hay ít bị bong tróc ra hay bị trầy nhẹ. 1 thứ mà những người làm rượu dởm không thể bắt chước được đấy chính là thực hiện in ấn chữ cái nổi, màu ánh kim… giống như hãng chính hiệu.

Xem xét nắp, nút: Cũng giống như phương pháp tận dụng vỏ rượu ngoại thật, chả ai khờ dại gì mà không sử dụng luôn cái nắp thật của nó nếu còn hay là kiểu nắp rởm giống như đồ thật. Nếu như cố gắng kiểm tra 1 số nút đóng thật được dùng lại rất có thể còn lưu vài chỗ trầy xước nhỏ trong giai đoạn đóng nắp, còn sắc thái của nắp dởm trông không trang trọng và đều cạnh như là của nắp đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Xem xét bên dưới đáy chai rượu, có những chủng loại rượu ngoại được nhái hàng bằng cách khoan một lỗ be bé, như là cọng tóc phía dưới đáy chai để lấy rượu thiệt ra ngoài & đẩy rượu dỏm vô trong. Chính vì thế những khi chọn mua các bạn nên chú ý thật là kĩ càng bên dưới đáy chai, nếu như bắt gặp dấu vết lạ thì không nên mua về. Những điểm khoan thường ở các khu vực khó lòng trông thấy như: tâm vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hoặc là những chỗ có vết tì có sẵn bên trên chai rượu khi sản xuất.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.