Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bắt kịp khuynh hướng cùng các kiểu mốt áo len nam sành điệu

Cứ mỗi độ mùa đông tràn về thì phong cách áo len nam lại trở thành "từ khóa tìm kiếm" của nhiều bạn nam. Tuy hơi pha trộn một phần từ style quần áo Hàn Quốc nhưng nó luôn luôn giữ được dáng vẻ đơn giản & manly của riêng mình, với các sắc màu mới lạ xu thế áo len nam đã trở lại cùng nhiều bất ngờ ở trong mùa lạnh năm nay.

Áo len giản dị, rất dễ mặc lại có thể tương ứng với rất nhiều mốt khác nhau chính vì thế nó là món đồ chẳng thể thiếu những khi khí hậu chuyển lạnh. Chính bởi điều ấy, chúng ta nên chuẩn bị cho bản thân mình 1 vài cách diện đồ cùng áo len nam thật cuốn hút để biết đâu giữa mùa đông năm nay nó sẽ có thể giúp bạn tạo được ấn tượng trong ánh nhìn cô gái nào đó!
Hãy khoan đề cập đến việc mày râu mình sẽ mix phối áo len với những trang phục nào, mình hãy cùng nhau điểm qua 1 số gu áo len nam hiện đang nổi bật gần đây bạn nhé!

ao len nam
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len gamma màu đơn sắc



Áo len nam hà nội gam màu trơn một màu nhưng không hề tẻ nhạt, mỗi một form áo lại mang trong mình các nét đẹp & thần thái riêng. Không có hoa văn nhiều lúc cũng là 1 điểm ưu với phái nam mình, khi chúng ta chả cần lo sợ chuyện kiểu tiết sẽ khiến cho set quần áo của bạn thêm phức tạp hay rối mắt, việc mày râu mình phải làm đó chính là tìm ra tone màu áo mà mình ưng ý nhất. Mùa đông khí hậu khá đỗi buồn bã vì vậy một số tông màu nóng hay pastel sẽ chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Ngày đông 2015, ngoại trừ một số kiểu dáng áo len nam kiểu tiết sọc kẻ, caro thì những kiểu tiết như là hoa văn chìm, họa tiết dân tộc cũng đang lôi cuốn được sự chú ý của khá nhiều mày râu. Để giúp tăng lên hiệu quả của những loại kiểu tiết này các bạn hãy diện nó cùng những set quần lửng khaki khỏe khoắn, ngoài ra cách thức mix phối này còn tránh cảm giác rườm rà và rối mắt. Nếu bạn thừa hưởng dáng vóc bắt mắt bạn có thể phối thử cùng những kiểu áo len nam chuyển màu, đây là 01 trong những khuynh hướng mới lạ của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không chỉ giúp cho bạn cảm thấy ấm áp hơn vào mùa lạnh mà nó còn giúp cho mình nhìn rắn rỏi hơn bởi 1 số đường cuộn nổi khối ở trên bề mặt vải . Những tone màu tối, kiểu tiết theo hướng hàng lối sẽ là những chọn lựa lý tưởng cho mình.

Kiểu mẫu áo len nam vặn thừng dành cho các bạn nam cũng hết sức đa dạng và phong phú. Phần nhiều các form áo len vặn thừng dành cho bạn trẻ thường hay mang những tone màu hết sức trẻ trung và rắn rỏi như nâu, đen, xanh dương, tro. Các kiểu áo sử dụng gamme màu tươi sáng như là trắng hoặc kem thì chú trọng vào những chi tiết vặn thừng lớn để tạo độ khỏe khoắn cho áo.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.