Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tone màu áo khoác nam đang được sử dụng nhiều trong năm 2014

Thời gian này, item áo khoác nam đang "comback" & làm thành xu hướng ăn diện với nhiều bạn nam. Không được đa dạng tuy nhiên bọn chúng lại sở hữu những phong thái rất riêng, độc đáo cho các chàng trai và với trào lưu tone màu áo khoác nam 2014 này sẽ mang tới vô số điều bất ngờ, tuyệt vời.

Trước khi nói đến phần gam màu, mọi người cùng coi qua những kiểu áo khoác nam đương là thiên hướng: Áo khoác da thuộc, áo dạ dáng dài, áo phao… có thể bị ảnh hưởng bởi một phần thời trang Xứ Kim Chi vì vậy những chiếc áo coat này đang được vô số anh chàng ham chuộng. Và chúng trở thành trang phục không thể thiếu đối với những hotboy thời thượng. Với những chàng trai 1 bộ trang phục giản dị thêm 1 chiếc áo khoác phong cách là đã nom thật mạnh mẽ mỗi lần bước ra đường.

Không giống như 1 vài năm trước, màu sắc áo khoác nam 2014 chú tâm đến sự phá cách & mới mẻ. Tuy nó bình dị song nó luôn luôn mang lại cho người mặc một xì tai thời thượng, cá tính, khiến các chàng dễ dàng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Cùng nhau trải nghiệm 3 gam màu đặc biệt này nhe:

Màu rêu và nâu

Những kiểu áo khoác nam phông màu rêu và nâu có vẻ bề ngoài đậm nét quân đội, đấy là loại áo thích hợp với các người yêu chuộng vẻ ngoài khoáng đạt, có một chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng có mặt trước đây tuy nhiên đến lúc này áo khoác kiểu quân đội mới được những bạn trai để ý tới và hiện đang được xem là item khá là hot với cả trai & gái.



Mẫu mã áo khoác năm 2014 cũng chẳng có gì ấn tượng, thường chú trọng làm vực lên nét bụi bặm của người diện.

Tông màu pastel

Nói tới gam màu này, hẳn nhiên có vô số bạn trai phải lo lắng bởi vì vẻ ngoài tương đối nữ tính của chúng. Các bạn hãy "bơ đi" ý nghĩ này đi nhé vì nó hiện đang là sắc màu hot của năm nay. Vì nguyên do gì mà nó hot ư? Vì món đồ này rất dễ phối hợp chỉ cần 1 chút đầu tư là chúng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho phong cách của các bạn. Một mẫu áo khoác nam tông màu pastel chắc chắn sẽ là 1 điều mới mẻ cho các bạn đấy nhé.

Sắc màu trầm

1 số kiểu áo khoác nam màu sắc tối chẳng hạn đen tuyền, xám & tím đen luôn luôn là những tone màu không thể thiếu mặt ở trong tủ đồ của các chàng. Không chỉ vì chúng làm vẻ ngoài của đấng mày râu gọn gẽ hơn, mà còn vì cảm giác mạnh mẽ và thanh nhã mà nó mang tới.
.
Nếu năm 2014 này lĩnh vực thời trang phái nữ chuộng những họa tiết & tông màu sặc sỡ thì thời trang phái mạnh hướng về vẻ đơn giản & nam tính. Nếu như các chàng chưa có tự tin trải nghiệm mình với nhiều gam màu thú vị ở trên thì cần bạo dạn lên và lựa cho bản thân mình 1 chiếc áo khoác nam cùng với gam màu ở trên, có thể chúng sẽ khiến bạn phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review get yours membership ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review find out all the details here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.