Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - thứ đồ thể hiện đẳng cấp

Ắt hẳn mọi người đã một lần biết về 1 cái đồng hồ Rolex có độ đúng vượt bậc, 1 dòng đồng hồ đeo tay được đính kim cương, lắp ráp bằng tay,… các điều này luôn luôn khiến nhãn hàng đồng hồ này trở thành niềm ao ước của nhiều người. Từ lâu, sản phẩm này được coi là món đồ của những người quý phái, người modern khẳng định đẳng cấp của mình. Nói thật đi, bạn có mơ ước được mang 1 cái đồng hồ Rolex không? Đã trầm trồ khen ngợi món đồ này hay không?

Những chiếc đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh dài lâu & vững chắc. Hãng Rolex được lập nên ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở Anh. Ngay từ đầu, hãng đã xác định sẽ chế tác nhiều mặt hàng xịn vì vậy nên các yêu cầu về chất lượng luôn được xem xét một cách chặt chẽ. Cho đến hiện tại, nhãn hiệu đồng hồ cao cấp ấy đã có được vô vàn thành quả lớn tuy không hề tìm hiểu áp dụng các kỹ thuật mới mẻ mà hãng luôn kiếm cách để nâng cấp một cách hết cỡ một vài kỹ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ đeo tay. Mọi người cùng nhau nguyên cứu những điều khiến cho đồng hồ Rolex có giá tiền quá đắt như thế.

Sử dụng vật liệu thép cao cấp



Từ trước tới nay, Rolex luôn luôn chọn nguyên liệu thép không gỉ 904L vào các món đồ của họ. Loại thép không gỉ này không có 1 hãng sản xuất nào đủ tự tin để sử dụng vì 1 nguyên nhân là chúng cực kỳ khó gia công mà giá tiền lại đắt đỏ. Bởi vậy chúng chính là chất liệu đặc trưng. Đó chỉ là lý do nhỏ trong hàng núi lý do khác nữa sẽ khiến các bạn phải há mồn bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được lắp ráp bằng tay



Tất cả mọi người đều cho là để làm ra 1 cái đồng hồ đeo tay thẩm mỹ, chuẩn xác giống như đồng hồ rolex nữ thì họ sẽ phải sử dụng tới máy để chế tác. Nhưng không, Rolex chỉ sử dụng robot để tạo nên 1 số thiết bị thôi còn gắn vào thì bọn họ luôn luôn tin tưởng về sự tài giỏi và tỉ mỉ của 1 số nghệ nhân lắp ghép đồng hồ. Chính bởi thế để tạo nên 1 mẫu đồng hồ hoàn thiện bắt buộc phải hao tốn rất nhiều thời gian.

Rolex luôn dùng vàng và kim cương



Nhãn hàng Rolex có cả 1 đội ngũ chuyên chế tạo vàng của bản thân để cam đoan chất lượng lúc nào cũng theo chuẩn. Và trong từng dòng đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 thứ đấy.

Cần 1 khoảng thời gian cực kì lâu để kết thúc 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những cái đồng hồ đeo tay phải vượt qua rất là nhiều công đoạn từ tạo khung đến hoàn thiện & mỗi một giai đoạn đều được đánh giá một cách nghiêm ngặt nhất. Giống như đã nói tới việc gắn vào là toàn bộ bằng thủ công cùng với sự cẩn trọng của các chuyên gia bởi thế sẽ phải tốn 1 thời gian khá lâu mới có thể làm ra một cái đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Với tất cả những điều đó thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong các đồ dùng có giá nhất, cao sang nhứt tính đến thời gian hiện tại.
Tag: đồ dùng mỹ phẩm - thời trang nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.