Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Thời trang cùng với giày Vans

Retail Berry Review - Giày vans – 1 tên tuổi thời trang ai cũng biết đến với phong cách thời trang năng động. Các bạn trẻ mê giầy ắt hẳn chẳng người nào là không có 1 đôi trong tủ quần áo của bản thân. Đặc trưng của mẫu giày ấy chính là giản đơn nhưng mà vẫn “chất” cho nên nó đã làm tất cả mọi người cũng đều thầm khao khát có được chúng. Ngoài xtyle mới lạ bọn chúng còn mang tới những cảm giác dễ chịu cho mọi người và đặc biệt là loại giày của Vans có thể mix cùng với các dạng trang phục khác.

Thực sự để có thể ăn vận đẹp không có gì khó, trong trường hợp chúng ta chọn mua 1 loại giầy nổi bật thì chính xác là các bạn vận thứ gì cũng phong cách. Giày Vans là một nhãn hiệu cực kỳ có tiếng với những chiếc giầy tươi mới & mạnh mẽ hợp đối với rất nhiều tín đồ thời trang trẻ. Được thành lập từ 1966 đến hiện nay, có khá nhiều kiểu giày, rất là nhiều gam màu, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên cực kì quen thuộc. Nếu như bạn yêu chuộng vẻ đẹp tươi sáng, ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn thì hãy tham khảo những kinh nghiệm chọn đồ ấn tượng với kiểu giày ấy nghen!

giay vans
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Phối cùng quần kaki hay là skinny


Những chiếc quần kaki từ tối giản tới cầu kì, từ dáng dài truyền thống tới ngắn cực chất khi phối chung với giày vans nữ đều đẹp. Mọi người không cần quá âu lo là nó có phù hợp không nhe, chỉ cần kỹ càng chọn lựa 1 đôi giày với gam màu dễ kết hợp chẳng hạn trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Ngoài ra bạn có thể phối mix cùng những chiếc áo phông năng động nữa. Vậy là các bạn đã sở hữu một set trang phục phong thái tươi mới như ý rồi đó! Vừa phong cách vừa dễ chịu nó là ứng cử viên toàn hảo.

Mix giày Vans cùng với váy



Vô số người nghĩ rằng đấy là một ý tưởng điên rồ nhưng nếu như các bạn hay xem phim hoặc video clip âm nhạc thì rất dễ nhìn thấy một ngôi sao có tiếng nào đấy chưng diện set đồ đấy. Khi quá mệt nhọc vì những loại giày gót nhọn hay là bức bối với nhiều đôi dép lào thì mọi người sẽ có sự lựa chọn đổi khác nếu kết hợp chiếc váy chung với giày thể thao. Mọi người không cần lo bọn chúng sẽ làm các bạn nom tròn vo hay lùn hơn nếu bạn kỹ càng chọn 1 số mẫu váy chả quá dài và một mẫu giầy màu sắc trẻ trung. Không nên gập khuôn theo cách phối đồ cũ, hãy thử đổi mới cung cách coi sao nha mọi người.

giay vans
Xem ngay nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng giày vans - Xem thêm

Giày Vans và chiếc quần lửng



Đây chính là bộ đôi chuẩn mực. Chẳng riêng giày Vans mà bất cứ kiểu giầy thể thao nào cũng có thể mix với quần lửng cả. Nếu các bạn yêu thích nét đẹp khỏe khoắn thì nó là bộ đồ phải có. 1 đôi giày, 1 chiếc quần ngắn, một mẫu áo thun hoặc là sơ-mi phối cùng với những món đồ phụ kiện thí dụ vòng tay, nón,… là bạn đã có được 1 bộ đồ thật sành điệu rồi.

Phía trên đấy chỉ là vài phương thức mix đồ cùng giày Vans mà thôi, tùy vào sở thích của mọi người để tạo nên nhiều công thức phối khác cùng mẫu giầy này. Chúc bạn tìm được một set trang phục hợp ý cho chính mình nghen!
Tag: Retail Berry Review bonus click here to find more ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.