Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tìm mua đồng hồ thông minh đúng với nhu cầu sử dụng của các bạn

BoxCar Review - Thực sự chiếc smartphone có thể hỗ trợ bạn xử lý khá nhiều việc tuy nhiên khi bận chạy xe ngoài phố hoặc là đang bận xử lí công chuyện, dù cho chúng có kêu la dồn dập thế nào thì chúng ta cũng khó mà lấy ra coi. Thế nên đây sẽ là lúc chúng ta hãy tìm cho mình 1 mẫu đồng hồ thông minh, trong mọi hoàn cảnh bạn vẫn có thể đọc được thông báo nhờ sự nối kết của chúng cùng chiếc điện thoại của chính mình.

Có hàng khối mẫu đồng hồ thông minh ở ngoài thị trường hiện nay, sẽ có thể mình đôi lúc thấy phân vân khi tìm kiếm một chiếc smartwatch thích hợp cùng với chính mình, những dòng chia sẻ cùng với những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn xử lí được tất cả những nghĩ ngợi ở trên.

Những lưu ý trong lúc mua



01 chiếc Smart watch sẽ có thể hỗ trợ các bạn xử lí được rất nhiều việc ở trong cuộc sống một cách thuận tiện hơn hẳn. Tuy nhiên điều quan trọng nhất những khi tìm chọn đấy là chiếc đồng hồ có thể dễ dàng đồng bộ cùng chiếc điện thoại của mình, tức là hệ điều hành của cả 2 phải tương ứng với nhau. Còn nếu không mẫu đồng hồ thông minh bạn mua cũng không giúp bạn xử lí nhu cầu công dụng hơn được bao nhiêu. Đa phần smartwatch và smartphone của chung một thương hiệu đều có mức độ liên kết cao nhất.

dong ho thong minh

Những sản phẩm đồng hồ thông minh thường phải xử lý rất nhiều tính năng 1 lúc vì thế nó không thể có dung lượng pin dài lâu như đồng hồ đeo tay thường chính vì vậy smart-watch chỉ có thể hoạt động được chừng vài ngày là bạn phải sạc pin. Ngoài ra, chúng ta nên lựa chọn loại có thiết kế kháng nước tốt để có thể che chở được vẹn trọn ở trong & lựa chọn loại vật liệu dây làm bạn luôn thấy dễ chịu những lúc mang. Nếu như được làm từ kính, nên bảo đảm sản phẩm này có thiết kế chịu lực, không bị trầy cũng như không thấm nước.

Một số sản phẩm đồng hồ thông minh mức giá hợp lí

Sony SmartWatch 3



Điều ấn tượng đó là chiếc Sony SmartWatch 3 có thể chạy một cách đơn lẻ dựa vô yêu cầu của bạn. Đây là mẫu đồng hồ thông minh hấp dẫn rất nhiều bạn teen quan tâm dựa vào thiết kế mỏng manh và thu hút. Thương hiệu Sony còn gây sự quan tâm cùng slogan “chỉ đưa tay bạn lên và nói” cái đồng hồ sẽ giúp các bạn giải quyết những việc mọi người cần: truy cập thông tin, nhận SMS, nói chuyện điện thoại,…

Moto 360



Đặc điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 đấy chính là chất liệu nom thật ấn tượng và sang trọng các bạn có thể sử dụng nó y như một món nữ trang ở trên cổ tay. Thêm nữa, với khả năng nạp điện không cần dây, Moto 360 làm cho những hoạt động được tiện lợi hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Sản phẩm này với 2 màu để chọn lựa, dù vậy không bao giờ chúng bị lãng quên ở những cửa tiệm. Bởi những tính năng của dòng đồng hồ thông minh mức giá rẻ đó được tờ Tech Radar nhận xét chuẩn mực tuyệt đối. Loại đồng hồ thông minh ấy có dung lượng pin rất nhiều tới 168h. Pebble Steel bày bán trên khắp thị trường Việt Nam trong những cửa hiệu mặt hàng đồ điện tử của Medimax là 199 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.