Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các lý do nên tìm mua đồng hồ Citizen Eco-Drive

Hiện giờ, nhiều mẫu đồng hồ Citizen ngày một được nâng cấp nhiều hơn cùng các công nghệ cao cấp hơn đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ khách hàng. Từ trước đến giờ, nhãn hiệu đồng hồ đeo tay này đã vô cùng tên tuổi trong việc đi đầu công nghệ cùng sự thay đổi đáng kinh ngạc về phiên bản và chức năng. Được mọi người bàn tới chính là chiếc đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, món đồ này thiệt sự đã làm nên lịch sử của những chiếc đồng hồ không dùng pin với khẩu hiệu “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho đến ánh sáng từ loại bóng đèn điện thông thường vì sản phẩm này có thể dễ dàng hấp thụ ánh sáng rất nhạy. Lúc đã sạc pin thì bạn có thể dùng được chừng 6 tháng đến 5 năm trong điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đó quả là 1 điểm mạnh lý tưởng bởi sẽ chả phải sợ chuyện cạn pin, chả phải lo chuyện thay pin rắc rối giống như những mẫu đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Citizen ấy cũng có nhiều chức năng tiên tiến khác nhau tùy từng phiên bản thí dụ trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với tính năng đồng bộ hóa GPS đa tính năng bổ trợ hiển thị thời gian thật là chuẩn xác qua kết nối cùng với vệ tinh. Dầu cho mọi người có đi tới nơi nào thì nó cũng sẽ cho một kết quả thật là chuẩn xác với vị trí mà chúng ta đang đứng. Không những thế, nhãn hàng cũng có vô số đổi thay về kiểu cách cho chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được nhu cầu của người tiêu dùng về một loại vật dụng vừa tiện dụng vừa phong cách. Công ty Citizen cũng ứng dụng các cải tiến mới mẻ về nguyên vật liệu chẳng hạn dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một thì gian dài hoạt động. Bề mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kiếng sapphira kháng xước cực bảo đảm, trong trường hợp mọi người có lỡ tay làm xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại vẻ đẹp tinh tế của một mẫu đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Nên, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là 1 sự chọn lựa hoàn mỹ.

Một vài điều mà nhiều người hay gặp phải trong lúc mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng người sử dụng sẽ bắt gặp kim giây chuyển động mau chóng sau đó lại chẳng có gì vì trong các điều kiện không ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, khi đặt trong tối một thời gian dài kim giây sẽ không quay với mục đích tiết giảm năm lượng. Nếu như chúng ta mang đồng hồ citizen nữ ra tia sáng thì chiếc kim sẽ quay nhanh chóng đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Kim giây bị giật, đấy chính là tín hiệu báo pin gần cạn và cần được nạp điện.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) bạn chỉ đơn giản đặt bên dưới ánh sáng mặt trời 1 khoảng thời gian là món đồ này sẽ hoạt động bình thường như trước. Khoảng thời gian nạp đầy khoảng 8 tiếng.

Click here Blogim WP Theme Review and G+ Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.