Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Một số thứ lý thú của decal dán tường

Sơn phết mới cả tấm tường đôi lúc làm cho chúng ta cảm thấy chán chường vì bởi số tiền mình phải đầu tư, cơ mà bạn đang cần làm mới cho cả gian phòng của chính mình… đã có một cách thức tuyệt vời cho chúng ta đó chính là dùng decal dán tường, chỉ trong phút chốc cả gian phòng của chúng ta sẽ nhìn trông vô cùng đặc sắc & mới lạ mà tiền nông bỏ ra thì lại rất là kinh tế!

Vậy decal dán tường có những gì độc đáo nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường đẹp, hợp với hầu hết xtyle mà chúng ta quyết định đổi thay. Cũng giống như các kiểu sơn tường, decal có thể mang đến ánh sáng, xua tan không khí buồn tẻ cho ngôi nhà. Nếu yêu thích xtyle giản dị chúng ta có thể chọn loại decal dán tường có gam màu nhẹ nhàng với vài hình tiết chìm làm tăng vẻ ấn tượng cho cả căn phòng hay là nếu căn phòng nhìn trông nhã nhặn & trang trọng hơn nữa bạn hãy thử sử dụng loại decal mang hơi hướng truyền thống với gam màu hoàng gia.

decal dan tuong
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ hai: Decal dán tường hcm có muôn vàn kiểu mẫu khác biệt để mình có thể tùy thích mua sắm. Nhiều loại còn mang vẻ ngoài đặc thù từ nhiều đất nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản,… hay xtyle Châu Âu cao sang, nhưng đa số những dạng decal thế này đều là sản phẩm nhập khẩu nên mức giá tiền đắt hơn, dù vậy những mẫu decal này có tone màu rất sống động & tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường mức giá tiền lí tưởng hơn rất nhiều so với công việc mình dùng sơn vôi hay là mướn thợ tới vẽ nguyên cả bức tường. Điều đó còn chưa hề tính tới việc mình phải dẹp dọn khi đã sơn tô. Để mà sơn phủ cả ngôi nhà có khi chúng ta phải chi tới hơn 10.000.000 đồng nhưng mà khoảng thời gian sử dụng chừng khoảng 2 tới 3 là cần phải sơn trở lại. Còn với giấy dán tường chúng ta chỉ cần chi trả khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là có thể dùng được tới 4 – 5 năm hay là bền hơn nữa tùy theo cách thức bảo quản của các bạn.

Thứ 4: Decal dán tường thuận tiện đổi mới khuynh hướng, nếu mà cần biến đổi diện mạo gian phòng các bạn chỉ đơn giản lột ra và dán tấm mới vào là hoàn tất, điều này rất đỗi thuận tiện nếu như mình thích thay đổi màu gian phòng cho hợp với đồ nội thất ở trong ngôi nhà. Tất cả mọi thứ sẽ được đổi thay chỉ trong 1 ngày trong khi biện pháp sơn phết truyền thống tốn đến vài ngày.

decal dan tuong
Chúng Ta nên sắm nhiều sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ và decal dán tường trên đây

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt với mọi người gia đình. Đối với trẻ con, bạn có thể thử dùng một số loại decal có hình ảnh dễ thương & gamme màu tươi tắn. Đối với gian phòng ba mẹ ta có thể sử dụng giấy dán decal dịu nhẹ, hòa quyện phong thủy & đời sống riêng tư. Phòng của các thành viên trưởng thành dùng decal dán tường phù hợp giới tính & lứa tuổi để mà phù hợp với gout & tính cách của mọi thành viên. Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.