Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 số chi tiết hay về búp bê Barbie có thể mình chưa được biết

Búp bê barbie 1 sản phẩm đã trở thành biểu tượng, niềm ao ước của hàng triệu bé nữ ở trên toàn thế giới. Dù vậy, ngoài ưa thích dáng vẻ xinh xắn của búp bê Barbie đã lúc nào mình nghĩ ngợi người nào đã tạo nên biểu tượng ấy và ý tưởng của Barbie tới từ nơi đâu hay chưa? Đây cũng chính là điều thú vị mà topic ngày hôm nay muốn kể cho chúng ta đấy.

Sự ra đời của búp bê Barbie



Trở về khoảng thời gian năm 45 khi thương hiệu Mattel vừa mới được thành lập do đôi bàn tay của cặp vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây chính là thương hiệu danh tiếng của búp bê Barbie thời nay. Thế nhưng lúc này đây còn là 1 công ty nho nhỏ chuyên chế tác đồ chơi cho bé có tên gọi là Mattel Creations tại Cali & gặp phải rất nhiều trắc trở vì sự tranh đua không ngừng của rất nhiều nhãn hàng đồ chơi giải trí khác. Đối diện với các trắc trở ấy sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời & những thành công vượt trội sau 20 năm liên tục đã đưa Mattel trở nên thành nhãn hàng đồ chơi số một thế giới ngày nay, mọi thứ đều nhờ có quý cô Barbie thu hút đó.

bup be barbie
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Vậy thì búp bê barbie được ai tạo hình ra? Đó là bà Ruth trong công ty Mattel, Ruth làm ra các cô nàng búp bế thanh tú như này khoảng năm 1950. Dù vậy giai đoạn này Barbie vẫn còn vô cùng lạ lùng với trẻ nhỏ thời điểm đó bởi đa số trẻ nhỏ vẫn hay chơi đùa mẫu búp bê fashion doll bằng giấy bìa cứng và áo quần của nó cũng cắt dán từ các loại giấy, còn với Barbie thì nhìn trông quá giống người thật.

Sử dụng ý tưởng từ chuyện quan sát bé gái Barbara chơi dòng búp bế bằng bìa cứng ấy, bà Ruth tưởng tượng tới việc thử tạo hình những cô nàng búp bế thật là xinh xắn, đây chính là chủng loại búp bế mới lạ trên thị trường và cũng chẳng hề giống như bất luận loại búp bê ra sao mà trẻ em thường xuyên chơi – búp bê có hình thể tương tự con người, một bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Xem thêm những sản phẩm về búp bê barbie giá tốt

Cảm nghĩ khác người thế này hình thành bởi vì Mrs.Ruth mong ước các bé gần gũi cùng diện mạo của 1 cô gái hoàn hảo ở trong những năm sau, điều ấy sẽ có thể làm trẻ nhỏ lớn khôn hơn, tuy nhiên lúc Bà Ruth nói lên ý tưởng trên cùng các đồng nghiệp ở công ty Mattel, nó đã không nhận được sự quan hoài bởi vì khá nhiều là các nhà thiết kế nam giới. Và thế nên, nó đã mau chóng bị gác lại.

Kể từ ngày ra đời năm 1959 cho đến ngày nay, búp bê Barbie đã trải qua bốn lần cách tân khuôn mặt. Những chủng loại sản phẩm búp bê này được làm từ những nguồn chất liệu đắt tiền với những khớp liên kết linh động để có thể thoải mái xử lí tối đa động tác khác nhau. Gương mặt mới nhất của búp bê Barbie được trang điểm nhạt cùng phần tóc suông mượt hơn với những sắc màu đen, nâu & vàng óng ả – 01 dáng vẻ không quá sắc nét dễ dàng chạm tới trái tim của bất cứ người nào dù thuộc sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.