Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phong cách áo khoác nam dành cho ngày trở lạnh

Mùa đông cũng đã sắp đến rồi có lẽ chúng ta cũng nên chọn mua cho bản thân mình 1 dáng áo khoác mới mẻ thôi. Khi mà phong cách ăn diện Hàn Quốc đã không còn sức hút mạnh mẽ như ngày trước thì trào lưu áo khoác nam cũng đang dần dần đổi thay. Phô diễn được vẻ rắn rỏi, trẻ trung đem tới cảm giác thoải mái mỗi khi bận, chẳng còn quá là phức tạp về mẫu mã & kiểu cách giống như trước.

Áo khoác kiểu quân đội



Cứ qua mỗi năm những kiểu áo khoác nam quân đội lại được những nhà designer biến đổi lại với những kiểu tiết và sắc màu độc lạ để nhằm giúp chúng hợp với khuynh hướng hơn. Cách đây 4 năm mẫu áo khoác nam này bắt đầu được các mày râu chú tâm tới và tới nay nó vẫn thể hiện độ tác động mạnh mẽ của mình đối với nhiều chàng trai. Nhiều lúc các kiểu áo binh lính còn thu hút sự quan tâm của nhiều quý cô nữa đấy.

ao khoac nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Mặc dù được thay đổi về vẻ bề ngoài nhưng nó vẫn giữ được chất riêng biệt của mình, chất vốn dĩ ở người lính. Vẫn gam màu xanh lá và họa tiết đặc biệt từ binh lính. Tuy nhiên, năm nay có lẽ sẽ thú vị hơn nữa khi có sự góp mặt của các kiểu áo sát nách rất là năng động và hiện đại.

Áo khoác chất liệu da



Áo khoác nam da từng bị cho là “du côn” ở các năm trước đó và có cả 1 giai đoạn chúng đã bị khá nhiều bạn trẻ phớt lờ. Có rất nhiều lí do khiến nó bị xa lánh giống như vậy, nào là không hề thích hợp guu, không hợp thời điểm, chả thích hợp độ tuổi,… Dù vậy đấy chỉ vỏn vẹn là những lý do nhỏ nhặt, nếu chỉ hai từ lịch lãm & đột phá chẳng thể nào biểu lộ hết những gì mà chiếc áo khoác chất da đem tới. Nó dễ vận, dễ mix phối với đa dạng kiểu áo quần khác 01 ứng cử viên chuẩn đối với 1 số bạn nam cá tính bạo dạn, chỉ biết cách kết hợp chúng sẽ chính là mẫu áo khoác nam chất lừ của phái mạnh mình đấy nhé.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có thể khoe ra dáng người 1 cách hữu hiệu, bởi nhờ ngoại hình cuốn hút & kiểu máy ôm trọn cùng dáng vóc. Là 01 trong số các dạng áo ôm sát nhưng chúng chẳng làm mày râu mình cảm giác khó chịu những khi vận động, hơn thế nữa chúng còn tạo cho bạn cảm giác thu hút ở trong mọi tình cảnh.

ao khoac nam
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Áo khoác jeans



Áo khoác nam jean từ lâu đã lọt trong top item luôn được ưa chuộng nhất của nhiều chàng trai. Nó mang nét đẹp phóng túng, phủi bụi rất đỗi lí tưởng dành cho những mày râu yêu chuộng sự giản đơn.

Áo khoác nam jeans cùng với lớp lót tạo ra cho set áo quần của các bạn sự mới mẻ & giúp cho bạn ấm cúng ở trong mùa đông. Hãy nên hạn chế dạng áo như này nếu bạn bạn chẳng yêu thích sự cồng kềnh khi có thêm những đặc điểm phụ trợ ở phần cổ áo hay là viền áo. Các bạn có thể phối chúng cùng với chất liệu vải khaki hay linen, thế nhưng nhất là tránh ăn mặc chúng với quần ngắn, đơn thuần là chúng hoàn toàn không hấp dẫn.
Tag: Retail Berry Review save your seat now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review check full demo now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.