Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Hướng dẫn bạn phương pháp mix đồ với quần đũi nam thêm phong cách

Chất liệu đặc biệt của vải đũi rất là khác với các chất liệu vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi giống với loại vải bố tuy nhiên chúng không thô kệch mà lại khá là mềm mịn. Nếu như bạn là một anh chàng yêu thích sự tinh tế trong thời trang, tìm đến sự êm ái của 1 số bộ áo quần được làm bằng nhiều loại vật liệu mềm mịn thì quần đũi nam được xem là một tham khảo khá là phù hợp. Cùng với 1 chiếc quần đũi các mày râu có thể bận ở nhà, thể dục thể thao & cả ra phố, dã ngoại đều hợp.

Ở khí hậu nắng gắt như Sài Gòn hiện nay thì các set trang phục vừa mát lại vừa style sẽ là chọn lựa đầu tiên của cánh mày râu. Giản đơn, chẳng quá nổi bật song cũng chẳng quá giản đơn mà lại có đầy đủ các đặc tính về 1 bộ quần áo êm ái đấy là quần đũi nam. Mọi người đều nghĩ là item này cực kỳ bình dị vì thế mix phối cùng với các item khác tương đối gian nan. Thật sự thì đôi lúc chúng ta có thể suy nghĩ không đúng về một món đồ nào đấy, đến lúc khoác vào thì mọi người mới phát hiện khả năng phối đồ của trang phục này là ra sao. Cùng tìm hiểu một số cách thức kết hợp cùng với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng t-shirts cho style rắn rỏi



Đó hiện đang là bộ đồ điển hình và được yêu chuộng của vô số anh bạn vì hầu hết tất cả các mày râu đều chọn lựa sự tối giản & dễ chịu, chúng đã đáp ứng được yêu cầu đấy. Một set đồ một màu thì hợp với nhiều mùa trong một năm. Quần đũi nam và áo thun được xem là phương thức mix đồ đúng chuẩn nhứt để biểu hiện vẻ năng động của đấng mày râu. Một chiếc áo pull cổ tim sẽ thích hợp với nhiều mày râu có cơ bắp và khỏe mạnh còn loại áo cổ tròn kết hợp cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần một số tông màu tươi sáng để phong cách của bản thân mình thêm khỏe khoắn hơn.

Sơ mi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ nghĩ quần vải đũi hoàn toàn không thể phối cùng áo chemise bởi vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì quả là điều hoàn toàn sai lầm. 1 cái áo sơ mi tay dài cũng sẽ rất là phù hợp cho set trang phục thanh lịch của mình để đi đến công sở hay góp mặt 1 số lễ hội trang trọng. Bên cạnh đó, mọi người còn có thể chọn mua thêm cho bản thân mình một mẫu áo sơmi với chất liệu đũi để tạo nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơ-mi mọi người chẳng những có 1 sự lựa chọn là gam màu trắng mà vẫn có thể chọn lựa thêm một số sắc màu pastel tinh tế đem đến sự nhẹ nhàng và dịu mát vào tiết trời nắng nóng này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta có 2 sự lựa chọn đó chính là quần dài & quần ngắn. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, ý thích và style của chính mình để chọn lựa dạng quần phù hợp. Dù là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ dàng kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.