Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một vài kiến thức về đồng hồ Seiko

đồ dùng công nghệ - Seiko danh từ đã trở nên thành một sự tin nhiệm bền vững trong lòng mọi người. Với hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là 01 trong số các tên tuổi đồng hồ nổi tiếng nhất từ Nhật Bản. Dù rằng là 1 hãng đồng hồ Á Châu nhưng Seiko chẳng hề tỏ ra thua kém so với các hãng đồng hồ đeo tay tiếng tăm từ những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko vượt trội về chất lượng, độ bền bỉ & độ chính xác cao



Cơ chế máy ở trong đồng hồ Seiko duy trì cực kì bền bỉ & có độ bền lên đến hơn nửa thập kỷ, quả thật là 1 mức tuổi thọ bất ngờ cho 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay trong phân khúc thấp. Hơn thế nữa, nhờ có chạy bộ máy do chính hãng trực tiếp sản xuất & luôn được kiểm tra chặt chẽ ở trong tất cả khâu lắp ghép do thế đồng hồ Seiko có độ chính xác tuyệt vời, sai lệch chỉ ở trong độ khoảng 15 - 20 giây. Nếu biết cách gìn giữ cẩn trọng, mình sẽ có thể dùng mẫu đồng hồ đeo tay này trọn đời mà chẳng sợ nó bị hư hỏng bộ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Những mẫu đồng hồ seiko automatic đạt tới giá trị hoàn hảo thế nhưng giá cả thì lại chả mấy đắt đỏ. Chỉ với mức giá từ 2 tới 5 triệu đồng là chúng ta đã có thể sở hữu được 01 chiếc đồng hồ vừa ý, nếu bạn có mức tiền nông trung bình thì chúng quả thật là sự lựa chọn toàn hảo để mà bạn sở hữu 1 mẫu đồng hồ hợp guu. Ngoài ra, để mà thỏa mãn cũng như là hợp với tài chính của người mua hàng Seiko còn giới thiệu các mức giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với phân khúc thế này chắc chắn rất khó để mà mình sắm được những sản phẩm đồng hồ đeo tay Châu Âu trang trọng ấy vậy mà đây là 1 mức giá thành phù hợp để rinh về một chiếc đồng hồ Seiko có phẩm chất toàn hảo. Chúng ta có thể tìm chọn dạng Seiko 5 – một dòng đồng hồ đeo tay thông dụng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, với các đặc tính tiện ích như: kháng nước, chống sốc, chế độ ngày tháng,…

Từ 5 đến 10 triệu



Trong mức giá thành như này sẽ có rất nhiều ứng cứ cho bạn, nếu như thích kiểu mốt thể thao, lịch lãm bạn có thể tìm chọn dòng đồng hồ quartz, một kiểu đồng hồ lâu đời nổi bật với độ chắc chắn. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác cực cao & bộ máy ở bên trong có thể hoạt động 1 cách mượt mà tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hoặc dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả hai bộ máy cơ & bộ máy quartz. Không chỉ có được sự chính xác của đồng hồ quartz mà chúng còn không cần thay thế pin nhờ chế độ vận hành ở hệ mấy cơ. Điều ấy giúp cho các bạn giảm thiểu bất cập về thời giờ bị đứt đoạn.

Ngoài 10.000.000 VNĐ



Ở mức giá thế này nổi bật đấy là đồng hồ Seiko Presage được cấu tạo từ các loại chất liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống trầy, hợp kim thép không gỉ set có độ bền cao & máy automatic Nhật Bản siêu chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu vì đồng hồ đeo tay sử hữu nhiều chân kính hơn hẳn các dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.