Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đổi mới style cùng 3 kiểu dáng áo khoác nam đang là xu thế

Để mà chống chọi với cái nắng nóng bỏng da ở VN nhiều mày râu đã tìm tới 1 số loại sơ mi hoặc áo pull tay dài để giúp che chở song cái nóng khét da vẫn chẳng ăn thua. Cũng vì vấn đề đấy mà các chàng trai bắt đầu chú ý đến các kiểu dáng áo khoác nam nam tính, vừa biết ngăn nắng lại vừa vô cùng sành điệu.

Các bạn nam rất dễ tính trong chuyện ăn vận, tuy nhiên không phải do thế mà lại hững hờ mình ăn bận một số set y phục rườm rà. Không quá cầu kì, menly luôn luôn à phong cách với tất cả anh chàng. Và đó cũng là các mong muốn mà những anh chàng cần trong 1 kiểu dáng áo khoác nam trong mùa thu hiện nay. Và với một số kiểu áo khoác phá cách được gợi ý ngay dưới đây chắc chắn sẽ có thể tạo nên 01 ý tưởng mới mẻ cho các chàng trai.

Áo khoác vải denim trẻ trung

Năm nay phong cách denim đã và đang trở thành thịnh hành & các sản phẩm áo khoác nam denim nhanh chóng được các chàng trai săn lùng. Chất liệu denim bền chắt cùng sắc màu mới lạ sẽ làm các anh chàng trông khỏe khắn, cá tính hơn hẳn, thậm chí nó còn có thể khiến các bạn trẻ ra thêm một vài tuổi.



Cũng tùy ý thích mà các mày râu chọn lựa dạng áo khoác nam tone xanh thẫm hay là xanh nhạt cùng với các đường xới hay là hở rách cực "bụi". Bên cạnh đó set trang phục của mình sẽ càng nhìn trông sành điệu hơn nếu phối hợp áo khoác denim cùng quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác quân đội cực chất

Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu vẻ ngoài menly & phá cách đang cuốn hút sự chú ý của rất nhiều chàng trai. Tone xanh lá quân lính không chỉ có độ thu hút lạ kì đối với các mày râu mà cả những bạn nữ chúng cũng biến thành gam màu ưa chuộng bên trong tủ quần áo.

Ngoài màu xanh, áo khoác quân lính lại có chi tiết quen thuộc đặc trưng của binh lính. Điều đấy sẽ rất hữu ích những khi các bạn kết hợp trang phục, bởi nó hết sức dễ dàng tương thích cùng các y phục khác nữa, đem tới bạn phong phú phong cách ăn vận khác biệt. Và với kiểu áo khoác nam này bạn chỉ việc diện cùng một cái áo pull tối giản chi tiết bên trong, 01 form quần jeans màu sẫm & 01 mẫu giày thể thao là bạn đã biến thành anh chàng cực manly.

Áo khoác blazer lịch thiệp

Chứa đựng xì tai tách lập với kiểu áo bên trên, áo khoác nam blazer cuốn hút ánh nhìn của mọi bạn gái bởi sự giản đơn mà lại thanh lịch. Chúng ta sẽ mau chóng cuốn hút được ánh nhìn của phái đẹp nhờ vào dáng vóc lịch sự và tao nhã của mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ đa dạng về kiểu mẫu & gam màu thế nên thích ứng với nhiều hoàn cảnh riêng biệt. Chúng cũng còn là kiểu áo toàn hảo cho 1 số anh bạn văn phòng hoặc là trong buổi đầu hẹn hò cùng nàng & trong một số sự kiện đặc biệt.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.