Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Phân loại đồng hồ Citizen bạn nên biết

Viral Autobots Review - Ngày xưa, đồng hồ chỉ vỏn vẹn là 01 vật dụng để xem thời gian trên tay người mang và mọi người cũng chẳng mấy tập trung nhiều lắm tới kiểu cách của nó. Tuy nhiên, hiện nay đồng hồ đeo tay ngoài trừ xem thời gian nó còn là một thứ đồ trang sức trang trọng, khẳng định cá tính và giá trị của người sử dụng. Không nói đến một số mẫu đồng hồ đeo tay quá đỗi chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong số các sản phẩm được hàng triệu người ưa thích. Có khá nhiều loại đồng hồ Citizen riêng biệt, loại như nào sẽ lí tưởng với chúng ta.

Đồng hồ Citizen mặc dù có rất nhiều kiểu loại khác biệt dù vậy phổ biến hơn hết cũng là loại: quartz glass, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco-Drive



Đây là dạng đồng hồ Citizen khá đỗi nổi bật trong khoảng thời gian gần đây bởi khả năng nạp năng lượng ấn tượng của chúng. Eco-Drive có khả năng chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hoặc bất kỳ dạng sáng gì thành năng lượng cho mình. Nhờ thế chúng ta tha hồ dùng mà chả cần lo lắng tới chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive có được rất là nhiều chức năng khác biệt cùng đặc tính hiển thị giờ khá là chuẩn xác. Ngoài ra, đây còn là mẫu đồng hồ đeo tay có nhiều diên mạo nhất so với các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Loại tự động



Điểm ấn tượng là loại đồng hồ citizen chính hãng này sử dụng lực hoạt động từ cánh tay để mà chuyển biến trở thành năng lượng của mình. Dù ngoại hình tương đối lớn và dày tuy nhiên nhìn trông nó cực kỳ chuyên nghiệp & thanh lịch, quả là chọn lựa lý tưởng cho các quý ông yêu chuộng phong cách retro. Đọc tên thì có phần bình thường nhưng mà chúng được xem là một kiệt tác chế tạo đấy, ở trong mỗi một sản phẩm đồng hồ đeo tay là một hệ máy tinh xảo cùng vô số bộ phận li ti được người thợ tổ chức một cách tỉ mỉ, độ chính xác cực cao. Dù vậy bởi chạy bộ dao dộng cơ khí do thế độ sai số cao hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là kiểu đồng hồ đeo tay khá là truyền thống và thân thuộc cùng với người dùng, những mẫu đồng hồ Citizen quartz glass ban đầu được chế tác khoảng năm 1967 & hiện nay chúng được xem là dòng sản phẩm được mọi người yêu thích nhất do quartz sở hữu vô số kiểu dáng độc đáo, có thể dễ dàng thích hợp cùng rất nhiều style, thị hiếu, tình cảnh ở người mang, cùng giá tiền dễ chịu nhất trong tất thảy các loại đồng hồ.

đồng hồ citizen
Các bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm đồng hồ citizen nam và đồng hồ citizen trên site này

Promaster



Đây cũng là dòng đồng hồ nam Citizen được nghiên cứu giành cho những bạn thường ở trong điều kiện khác thường như VĐV leo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với những đặc tính vượt trội: chống nước tới 1000m, chống chịu va chạm mạnh, chất liệu cực bền, giờ thế giới… để có thể đáp ứng cho thị hiếu khách hàng ở trên mỗi một chiếc đồng hồ promaster đa phần sở hữu vẻ ngoài khá lớn, nhờ thế nó mới đủ lớn tích hợp tất tật những tính năng thiết yếu.

Với một số san sẻ phân định đồng hồ Citizen ở trên hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ hợp ý nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.