Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm danh các kiểu giày Jordan được ưu ái nhất

sản phẩm công nghệ - Hiện nay, lúc thị trường có vô vàn điều mới mẻ thì con người ta lúc nào cũng tìm tới các điều giản đơn, thân quen. Ngày nay, những chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là món đồ không thể bỏ qua của nhiều tín đồ thể thao, đặc biệt là các bạn mê bóng rổ. Vượt qua hơn 20 năm, dòng giày Jordan được thay đổi & không ngừng ra mắt các phiên bản khá là bắt mắt khiến cho bất kỳ người nào cũng đều thích.

Đầu tiên, bạn có biết rằng do đâu loại giầy ấy mang tên gọi là giày Jordan hay không? Ở năm 1984, hãng giày Nike – ngày nay đã cực hút khách, chế tác riêng loại giày đó cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan rất được nhiều người ngưỡng mộ để nâng cao tên tuổi của chính mình. Loại giày đầu tiên chỉ có duy nhất 2 tone màu đặc trưng đó là đen & màu đỏ, "chống chọi" với nhiều vấn đề về chuyện nếu Jordan mang kiểu giày ấy thì mỗi một trận thi đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 đôla Mỹ bởi vì vi phạm qui định chính là cần sử dụng loại giày cùng tone màu với áo quần và giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã giới thiệu mẫu giầy khác cùng với 3 màu trắng, đỏ & màu đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan mỗi lúc một nổi tiếng & được bán ở năm 1985.

Hiện tại, nhiều mẫu giày jordan nam chẳng còn giản đơn là chiếc giầy dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được đổi mới rất nhiều để phù hợp với hình tượng trẻ trung, được xem là vật dụng được nhiều người yêu thích. Bên dưới chính là 1 vài mẫu giày Jordan độc đáo cùng với sắc màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Chọn mua những sản phẩm về giày Jordan khuyến mãi

Air Jordan 1



Ở phiên bản số 1 ấy, nhiều chiếc giày Jordan Banned được nhiều người yêu chuộng. Cũng nói luôn cho mọi người hiểu là “Banned” chả phải là Bred, tuy rằng người nào cũng chuộng Bred song thực sự trong trường hợp được chọn lựa thì ai ai cũng chọn lựa phiên bản đó vì món đồ này có 1 đặc điểm nổi trội đó chính là sử dụng chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất liệu vải da bóng đẹp mắt & lịch sử của nó liên hệ đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ tư với mẫu giày ấy. Món đồ này xứng đáng là 1 trong nhiều kiểu giầy nổi bật nhất cũng như được mọi người chọn lựa nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của món đồ này dựa theo trận Flu Game trong năm 1997 và đó là chiếc giày đã được Jordan mang vào chân ở trong trận thi đấu đó. Kịch tính và căng thẳng thì món đồ này xứng đáng có tên bên trong danh mục này.

giay Jordan
Hiện đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng giày Jordan - Mua ngay

Air Jordan 13



Đây chính là 1 chiếc giày nike cực kỳ ấn tượng nhưng không được Jordan chọn lựa do nó mang con số 13 – kí hiệu của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là một trong các lí do khiến cho kiểu giày thể thao đó có sức hút mạnh mẽ đến vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản ấn tượng và cầu kỳ, dầu ít được nhắc tới nhưng mà nó được xem là 1 trong các model giày Jordan nổi trội nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.