Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mọi người có biết kiểu giày Converse mới nào đang làm nên cơn sốt mới?

Viral Autobots Review - Tin chắc là với giới teen thì không người nào là không biết đến hãng thời trang giày converse – 1 hãng thời trang lừng danh ở trên toàn cầu. Bạn có biết loại giày nào đang được yêu chuộng không? Nói ngay cho bạn đấy chính là Chuck 2, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 nổi danh lâu nay. Thời gian gần đây, món đồ này là từ khóa được truy lùng nhiều hơn cả đối với các tín đồ thời trang yêu giày. Cùng nhau đi tìm nguyên do tại vì sao chiếc giầy đó được theo đuổi đến như thế nha!

Tuy là chỉ vừa mới được quảng bá tới khách hàng mê giày thể thao vào ngày 28/7 gần đây mà thôi nhưng mà giày Converse Chuck 2 – một bản cải tiến của Chuck Taylor nứt tiếng lại được nhiều người theo đuổi, và hiện giờ sản phẩm này chính là 1 xu thế mới giành cho những người chuộng giày Converse. Kể từ khi ra mắt cho đến bây giờ loại giày thể thao truyền thống có tính biểu tượng của thương hiệu thời trang Converse lại có sự cách tân mạnh mẽ về mẫu mã tới như thế. Chính vì vậy chả quá ngạc nhiên khi chúng đang được nhiều bạn đón nhận tới như vậy.

giay converse
Mua sắm nhiều sản phẩm về giày converse giá cạnh tranh

Không những riêng gì thế giới mà tại nước ta, kiểu giầy converse nam mới lạ này đã tạo nên làm gió mới đối với giới teen. Lúc này chỉ việc lướt 1 vòng qua những trang web mạng xã hội bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều bạn đưa hình về giày của mình đấy, và nhiều người với mong ước được có chúng dầu mức giá chả hề rẻ cũng như phải rất gian nan mới có thể chọn được một đôi giầy có kích thước và tông màu thích hợp bởi vì Chuck II quá "hot".

Vậy giày Converse Chuck II có gì mới? Có thể nói Chuck là kiểu giày tạo ra sự nổi danh của nhãn hàng Converse, item này được xem là huyền thoại của những mẫu giày thể thao. Vì thế mà sự chào đời của bản 2 này đã được nhiều người hăm hở đón nhận tại vì sự trình làng của Chuck II báo hiệu sự quay về mạnh mẽ của nhãn hàng đó cũng như đưa sự khác biệt và cải tiến xtyle mô đen rất hợp với xu thế thời trang thịnh hành nhứt. Khi công bố, kiểu giày Converse đấy đã giới thiệu đến những tín đồ yêu giầy 2 phiên bản gồm cổ cao & cổ thấp với 1 vài tông màu: đen tuyền, màu trắng, đỏ & xanh navy. So sánh với phiên bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có những đổi mới vô cùng đáng giá chẳng hạn như loại vật liệu canvas tiên tiến hơn nhiều, phần lót giày Lunarlon êm chân, cổ giày được bao bọc thêm một lớp nệm xốp tạo nên sự dễ chịu nhiều nhứt cho người dùng. Đồng thời, về thiết kế cũng có cải thiện với bộ phận viền đế giầy có một đường màu trắng, lỗ xâu dây cũng có màu sắc giống với màu sắc dây giày.

giay converse
Bạn nên tham khảo nhiều sản phẩm giầy converse nam và giày converse tại đây

Với một loại giày Converse danh tiếng được cách tân lại thì không riêng gì những ai đam mê giày thể thao mà ngay cả các bạn đam mê sự đột phá, ưa thích cái đẹp cũng chẳng thể cưỡng lại được. Còn chần chừ gì mà không chọn sắm lập tức cho bản thân 1 đôi giầy lí tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.