Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bí quyết tạo kiểu để có một tấm ảnh đẹp thời trang

Đâu phải người nào cũng có khả năng chụp được các tấm hình xinh xắn và phong cách nếu chẳng nắm vững một số kĩ năng chụp ảnh đẹp thời trang sơ đẳng. Để có một tấm ảnh đẹp thời trang, bạn cần bỏ ra rất nhiều thì gian & sức lực.

Trong lúc chụp nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, chúng ta thông thường phân ra các loại trang phục riêng biệt chẳng hạn một số set quần áo thông thường, quần áo thể thao hoặc bộ đồ tắm,… Mỗi 1 kiểu y phục lại có một phương thức diễn tả riêng để làm nổi bật chúng.

Những set áo quần thông thường

Đối với trang phục nói chung, mọi người hay chụp hình ở bên trong xưởng ảnh cùng với khung cảnh, ánh sáng do người chụp điều khiển thường hay sử dụng đặc trưng cơ thể & tạo kiểu với màu sắc để nổi bật vẻ đẹp đặc biệt của bộ đồ. Còn có một loại khác đó là chụp ảnh ở ngoài tự nhiên. Những thái độ & tạo dáng gần với 1 số hoạt động quen thuộc ví dụ như dạo bước, đứng, ngồi xuống, chạy... Kiểu chụp ảnh đó còn chịu sự ràng buộc rất nhiều vào trang phục, làn tóc, trang điểm, nữ trang và 1 vài phụ kiện khác như ví tiền, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, kính mắt... Tư thế sử dụng nhiều nhứt hiện thời là các bước chân tự nhiên.



Để chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng của một số bức ảnh ấy đó là mang tới nét mạnh mẽ, khỏe khoắn cho tấm ảnh. Các bạn có thể tự tin phối hợp với một vài dụng cụ thể dục thể thao để tạo kiểu được ok hơn. Đồng thời khi chụp ảnh, bạn cũng nên hoạt động, tạo kiểu liên tục để người chụp ảnh bắt được 1 bức ảnh hợp ý nhứt. Tốt nhất, hãy “thêm vào” mấy "giọt mồ hôi giả" trên mặt sẽ làm cho tấm ảnh đẳng cấp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Vấn đề lưu ý lúc chụp hình y phục bikini đó chính là sự nóng bỏng & lôi cuốn. Bạn hãy tạo hình sao cho 1 số đường cong ở trên cơ thể được khoe ra nhiều hơn cả. Để chụp được một tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn không hề dễ dàng tí nào.

Bên dưới đây chính là vài lời khuyên cần thiết giành cho các bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: cần quyết định cách thức tạo dáng dựa trên độ tuổi của chính mình. Sẽ thật sự mắc cười nếu 1 người có tuổi lại chụp hình dựa theo kiểu trẻ trung hoặc là ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ ảnh hưởng đến góc độ chụp ảnh & vị trí của chúng ta. Với 1 tấm ảnh đẹp thời trang có góc độ chụp ở trên cao sẽ khiến người mẫu bị giảm chiều cao còn góc chụp thấp sẽ làm cho các bạn cao hơn. Dựa vô bộ quần áo đang mặc để chọn góc chụp hình sao cho phù hợp nhứt. Nó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của chính mình vì thế không phải ai cũng làm được việc này.

Vẻ ngoài: ảnh hưởng không ít tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Một số bạn có ngoại hình thường thường khá là lôi cuốn người khác. Nên nổ lực tìm được một vài điểm ưu về vẻ ngoài chẳng hạn làn da, bộ ngực, gương mặt để tạo ra điểm nhấn ở đó với bộ áo quần của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.