Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bạn có biết dùng nước hoa đúng cách chưa?

Chỉ sử dụng cùng loại dầu thơm song người ta thì thơm tới cả ngày trời còn mình chỉ được một vài giờ là mùi thơm đã bay đi mất rồi. Dùng nước hoa được xem là thói quen hằng ngày của bất kỳ ai từ chị em bạn gái tới phái mạnh. Ai ai cũng mong muốn bản thân mang 1 mùi thơm thật là thu hút, thật là thanh lịch tuy nhiên nếu bạn chả biết cách dùng chắc chắn chúng chỉ “thơm nức” trong một thời gian ngắn ngủi mà thôi. 1 vài lời khuyên phía dưới sẽ giúp cho bạn có được 1 vài điều quí báu cho bản thân mình về phương pháp xài nước hoa để đảm bảo hiệu quả nhiều nhất.

Chọn lựa đúng vị trí để xịt dầu thơm


Các bạn biết nguyên do thường xuyên bắt gặp người ta xịt dầu thơm vào cổ tay không? Đấy là 1 trong các chỗ có thể dễ dàng làm tỏa mùi thơm cơ thể tại vì cổ tay có mạch máu, nhiệt lượng lớn giúp hương thơm có thể tỏa ra bên ngoài. Nếu bạn chẳng tìm kiếm đúng những vị trí như thế thì nước hoa các bạn sử dụng sẽ chẳng thể khuếch được hương đâu. 1 số khu vực khác thí dụ như: đằng sau 2 tai, ngực, gáy, đầu gối,… Do vậy mọi người cần phải lưu ý nhiều điểm đó nhá. Tuy ở trên người có nhiều nơi để mọi người xịt vào thế nhưng chỉ chọn 2 tới 3 nơi thôi nhé nếu không bạn sẽ nồng nặc mùi thơm.

nuoc hoa

Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Khá nhiều người bỏ quên xịt lên trang phục & tóc



Nhiều bạn rất hay nghĩ là xịt dầu thơm lên trang phục sẽ không có công dụng gì, vả chăng khiến cho hương thơm dễ dàng bị phai mờ. Thế nhưng mọi người có biết phần cổ áo được coi là vị trí tiếp xúc khá nhiều với gáy – chỗ làm tỏa mùi hương mạnh nhứt, do đó xịt nước hoa mini vào chỗ đó sẽ có lợi ích không hề kém nếu so với các bạn xịt trực tiếp vào da. Bên cạnh đấy, những sợi vải có thể giúp lưu lại mùi thơm của mọi người được bền lâu hơn.

Tóc cũng có thể là nơi bạn có khả năng xịt nước hoa tại vì tóc có 1 lượng dầu tự nhiên do vậy mùi cũng được lưu lại lâu hơn. Tuy vậy các mọi người chớ quá lạm dụng sẽ mau chóng làm cho tóc bị hư tổn tại vì dầu thơm có cồn.

Giữ ẩm làn da lúc trước khi dùng



Lớp kem dưỡng da sẽ giúp cho làn da mọi người mềm mại hơn, cũng dễ giữ mùi hương hơn. Các bạn cần chọn lựa một vài kiểu kem giữ ẩm có mùi hương tương đồng hay là giống như mùi nước hoa bạn đang sử dụng

Chớ nên dùng dầu thơm chẳng phải loại xịt

nuoc hoa

Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng nước hoa - Xem ngay

Theo nguyên cứu thì nước hoa dạng xịt mới lưu mùi được nhiều hơn. Còn những loại khác thì sẽ khiến lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da nhiều quá khiến mùi hương bị biến đổi hay là nhanh chóng biến mất.

Bảo quản cho đúng



Cất nước hoa ở nhiều nơi thoáng mát, tránh bị ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ giúp chúng không bị biến đổi, bay mùi hương. Vì vậy, các bạn có thể dùng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.