Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

1 số chức năng tiện lợi của đồng hồ G Shock

1 model đặc sắc của nhãn hàng đồng hồ đeo tay có tiếng Casio – đồng hồ G Shock với những thiết kế và tính năng đặc sắc tin chắc sẽ làm chúng ta phải thích thú. Món đồ này cũng được gọi là “mẫu đồng hồ đeo tay không lúc nào hỏng” nhờ đặc tính khác biệt rõ rệt với các loại đồng hồ thường thấy chính là vì mức độ bền bỉ cũng như là vô cùng bụi bặm ở mẫu mã. Giờ đây, nó ngày càng được mọi người ưu ái đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy cùng nhau tham khảo những thiết kế vượt trội đó nhé!

Bản đồng hồ G Shock được nghiên cứu & hoàn thiện từ những năm 1982 cùng với mục tiêu làm cho nó trở thành một loại đồng hồ đeo tay chẳng bao giờ hỏng hóc. Và ngày nay, thật sự nó đã làm người dùng bất ngờ cùng nhiều công năng vô cùng mô đen. Có thể nói không gì có thể làm hư hỏng dòng đồng hồ đó, bạn có thể quăng quật, chà hay nhúng vô nước đều chẳng hề khiến cái đồng hồ này ngừng chuyển động. Trong tương tai, các sản phẩm đồng hồ G Shock lại càng được cách tân với chất liệu thật bền chắc do đó nó được ưa chuộng khá nhiều trong quân đội, lặn biển, nhiều nhà thám hiểm,…


Xem ngay nhiều mặt hàng về đồng hồ G Shock đang khuyến mãi

Cùng với độ bền chắc ra thì đồng hồ g shock nữ cũng có các tính năng tiện lợi chẳng hạn như khả năng auto điều chỉnh giờ 1 cách chính xác. Nhãn hàng Casio luôn luôn cố phát triển phiên bản đồng hồ đeo tay đấy cho tương ứng với danh hiệu “model đồng hồ đeo tay chả bao giờ hỏng”. Bên cạnh đó, G Shock còn được lắp đặt khả năng sử dụng pin từ nguồn năng lượng mặt trời giúp kiểu đồng hồ ấy có thì gian vận hành lên đến 30 năm mà không bắt buộc phải đổi pin. Một thống kê thiệt sự vượt trội! Với chuyện dùng năng lượng đấy, kiểu đồng hồ G Shock cũng góp phần bảo vệ thiên nhiên và giúp khách hàng tiết kiệm được một số tiền "khủng" khi kiểu đồng hồ phổ thông sẽ phải thay thế pin thường xuyên.

Cùng với một cái đồng hồ G Shock thì chúng không chỉ có tính năng xem giờ mà còn kiêm luôn vài tính năng khác phù hợp với 1 chuyến khám phá nhiều nguy hiểm thí dụ như có thể biết lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo chiều dài và độ sâu giành cho người nào thường hay lặn. Tóm lại, kiểu đồng hồ G Shock phù hợp với những bạn hay di chuyển, trong môi trường bất lợi. Nếu như mang những chiếc đồng hồ bình thường dĩ nhiên nó sẽ hư hỏng liền. Chính vì thế, chúng ta phải tính toán để chọn mua sao cho chuẩn xác với mục tiêu sử dụng của chính mình nhé!


Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng đồng hồ G Shock - Mua ngay

Casio lúc nào cũng biết làm sao để mang lại sự khác lạ cho từng kiểu đồng hồ G Shock. Mỗi model luôn có một số đặc trưng khác biệt về mẫu mã, dây đeo, màu sắc, chất liệu,… nếu như các bạn là 1 người thích chạy nhảy thì thoải mái chọn kiểu đồng hồ ấy tại vì bề ngoài đồng hồ G shock có thể nói là cực kỳ ấn tượng. Bất kì xì tai thời trang gì G shock đều có 1 mẫu đồng hồ lí tưởng với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.