Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Bắt kịp xu hướng ngày lạnh cùng 03 khuynh hướng áo khoác nam

Khá nhiều bạn nam thường hay than vãn rằng áo khoác nam mẫu mã luôn ít ỏi hơn là áo khoác ngoài của nữ. Thế nhưng, nếu chúng ta biết chớp lấy xu hướng và cập nhật các kiểu loại áo khoác ấn tượng thì vẫn có thể thời thượng & thanh lịch, ngoài việc tạo ra xtyle riêng cho chính mình mà lại còn khiến bạn gái phải thấy ngất ngây. Nào cùng nhau điểm qua 1 số xu thế thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi phong vị mới cho ngày lạnh năm 2015

Thật là ngỡ ngàng đối với phái mạnh, khi hình tiết chấm bi luôn xuất hiện ở trên áo quần ở phái đẹp nhưng ngay bây giờ chúng đã được đưa vào các kiểu áo khoác nam, chính nhờ điều độc đáo này mà nó đã làm ra hương vị mới đến cho tiết trời lạnh 2015. Đừng nên nghĩ rằng hoa văn chấm bi chỉ thích hợp với bạn gái thôi nhé, 1 kiểu áo khoác họa tiết chấm bi với một số đường may cá tính và trẻ trung, không hề làm mất diện mạo nam tính của mình mà còn làm cho bạn nhìn trông thật lôi cuốn và phá cách bên trong ánh nhìn người đối diện. Mặt khác, chúng còn rất là dễ mix đồ, để giúp cho mình nhìn trông thời thượng & độc đáo hơn, các bạn hãy tạm thời gác các y phục tone màu trầm tối vào tủ và thay thế với các kiểu trang phục tông màu độc đáo, để tạo ra xì tai mới cho mình.

Dù vậy, ta tránh ăn tham nhiều quá tone màu, vì bởi nó sẽ làm cho bạn trở thành mày râu lòe loẹt ở trong ánh nhìn mọi người xung quanh và làm mất đi vẻ manly sẵn có. Lí tưởng nhất vẫn là hình tiết chấm bị 2 màu đen & trắng.



Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới cho chàng trai muốn sự hút mắt

Nếu mình đã cảm giác quá là ngán ngẩm cùng với x-tyle thân quen hằng ngày & đang cần tìm chọn cho chính mình 1 xtyle mới, thế thì kiểu mẫu áo khoác nam kiểu tiết miền nhiệt đới quả đúng là item phù hợp mà các bạn đang muốn tìm đấy nhé. Bằng những hình in và tông màu hợp mốt của nó, bạn chả những có thể tự tin diện nó trong các buổi dạo mát, du lịch mà thậm chí cả đến công sở cũng rất phù hợp. 01 việc lưu ý nho nhỏ với loại áo khoác nam như này đó là những lúc sử dụng trang phục bận bên trong phải nên giản đơn vì bởi một khi quá đỗi nổi trội mình sẽ làm cho mọi người xung quanh phải thấy rối mắt vì độ nổi trội của 2 mẫu áo.

Áo khoác nam in slogan thú vị

Các dòng slogan dễ tạo nên cho người xem cảm giác thú vị và ngạc nhiên, chính vì thế mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam 2015. Các chàng trai bây giờ có thể thoải mái xài những câu slogan có một không hai để nói lên gout ăn mặc khỏe khoắn, sành điệu của mình. Với vị trí chữ nằm độc đáo trên thân áo, thậm chí tay áo, kiểu áo khoác như này không những giúp các bạn nói lên bản thân là ai mà những dòng chữ ấy còn mang tới điểm nhấn lạ mắt độc đáo đến cho tổng thể trang phục của chúng ta.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.