Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối mix áo khoác dạ phá cách 1 cách đơn giản

Những lúc mùa đông ùa về áo khoác dạ luôn là mẫu áo được phái đẹp quan tâm hơn cả. Do chúng ngoài chuyện có khả năng giữ ấm hiệu quả mà còn biết cách khoe dáng, khắc phục khiếm khuyết, mang đến vẻ ngoài kiêu sa cho bạn nữ mỗi khi xuống phố. Cũng vì điều đó mà thiết kế mang phong cách hoài cổ này không khi nào nằm ngoài sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Năm nay, dáng vẻ của dòng áo khoác dạ được những nhà designer tập trung kĩ hơn vào hai mẫu áo dáng dài & suông. Phối hợp thêm vào các dòng chất liệu khác để có thể tạo điểm hút mắt như vải lông và dây thắt lưng để tăng vẻ thuôn gọn phần eo & tạo sức hút cho người đối diện. Gamme màu cũng là 1 trong những điều đổi khác cuốn hút của dòng áo khoác dạ ở trong mùa lạnh năm nay, sắc màu sáng cho 1 style kín cẩn và gamme màu trầm cho sự bí ẩn lôi cuốn.

Mix đồ cùng áo khoác dạ cũng vẫn có khá nhiều cách khác nhau dành riêng cho từng "gu" của bạn gái.

Cô gái nơi công sở thanh lịch



Style văn phòng chắc chắn đi liền cùng với các mẫu quần tây chỉn chu nhưng một khi kết hợp cùng với áo khoác dạ dài nhìn trông mình sẽ khá là già dặn bên trong set đồ khuôn khổ. Vì vậy, bạn hãy thay thế chúng cho một kiểu váy ngắn cuốn hút. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 1 kiểu mốt thân quen ấy thế mà chúng không khi nào là lỗi mốt cả. Những đường bo tinh tế của giày mũi nhọn để mà tăng dáng dấp quý phái của bạn. Bên cạnh đó, chị em mình còn có thể lựa chọn 1 đôi với mỏng để mà làm ấm cho đôi bàn chân của bạn.

ao khoac da
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Quý cô ngào ngọt



Mốt ngọt lịm, dễ thương không có nghĩa là bạn là một cô nàng mỏng manh. Hãy cố gắng cho thấy vẻ đẹp ngào ngọt ấy theo độ nổi bật, trẻ trung của áo khoác dạ kết hợp cùng với quần ngắn/quần legging. Set quần áo như này sẽ cực kỳ lý tưởng cho các cô bạn thường xuyên di chuyển vì chúng rất là dễ chịu. Kết hợp thêm 01 đôi bốt ankle có điểm cộng là mang chắc chắn và tăng chiều cao cho vóc dáng. Những cô bạn sở hữu thân dáng nhỏ nên lựa chọn quần legging để tạo nên góc nhìn chân dài hơn nhé.

Cô bạn cá tính



Đối với style này chị em mình đừng bỏ qua những đôi giầy boot cao cổ và những form jean ôm cả. Chẳng những thời thượng mà nó còn rất là ấm áp, song hãy cẩn thận đối với các đôi giầy boot cao cổ do nó khá là kén cạnh dáng vóc, không để ý chị em mình lại bị chúng nó “làm phản” đấy nhé, nghĩa là chúng sẽ ăn bớt chiều cao của chúng ta. Một số quí cô chân dài sẽ có thể mặc sức cho thấy gu cực kì tuyệt cùng set áo quần ấy. Còn trong trường hợp các bạn sở hữu phọt người thấp bé mà hài hòa, hãy thay thế jean bằng dạng quần legging kết hợp áo khoác dạ ngắn thật là giản dị sẽ là 01 góp ý tuyệt vời dành cho chúng ta đấy.

ao khoac da
Người dùng nên lựa chọn nhiều sản phẩm áo khoác dạ ngắn và áo khoác dạ ở đây

Cô nàng trẻ trung


Song song một số đôi giày cao gót, giày đế bệt luôn làm chúng ta tự tin cá tính hơn hẳn những ngày cuối tuần. Chủng giày búp bê hết sức duyên dáng hay giày vải cá tính cũng vẫn có thể dễ dàng phối kết cùng áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.