Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Áo khoác bóng chày phong cách vào ngày lạnh 2015

Ngày lạnh chuẩn bị đến gần, các bạn đã mua được 1 chiếc áo khoác ngoài cho bản thân hay chưa? Bạn đã nghe tới áo bóng chày hay chưa? Chúng đang trở lại mỗi lúc một mạnh mẽ với “cơn gió” mới có phong cách thời trang Korea & được coi là món đồ nổi trội nhứt hiện tại. Khoảng thời gian trở lại đây món đồ này cũng thường là trang phục được vô số giới trẻ ưa thích vì kiểu cách tươi tắn, năng động & khá cuốn hút. Bọn nó được coi là một xu thế to lớn ngay cả nam & nữ ai ai cũng yêu quý loại áo khoác đấy.

Cái áo đấy lấy nguồn cảm hứng từ nhiều bộ trang phục đặc sắc của trò chơi bóng chày nổi tiếng. Món đồ này thường được làm bằng chất liệu nỉ hay chất liệu da, kiểu thụng có hai sắc màu riêng biệt trên phần thân & tay áo, đồng thời có một số điểm nhấn nhá bằng 1 số đường sọc ở khu vực tay, cổ, túi áo. Hiện giờ, mặt hàng áo khoác bóng chày được nhà thiết kế cải tiến cho mới lạ, hợp với x-tyle ăn bận mới nhất chớ không còn hoài cổ như thời gian trước nữa. Chủ yếu vẫn là theo phong cách thời trang Korea với xì tai trẻ trung & mạnh mẽ.

ao bong chay
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Khoảng thời gian trước, áo khoác bóng chày nữ được may bằng chất liệu vải nỉ thôi song hiện nay đã được cải tiến cùng với 1 số chất liệu tươi trẻ khác như là dạ, chất liệu da, denim,… Không những thế còn có sự cách điệu nhiều về tone màu trở nên phong phú hơn, phương pháp phối mix màu sắc sành điệu hơn tùy ý để bạn tìm mua.

Vì phong cách mà kiểu áo đấy đem tới là x-tyle khỏe khoắn và trẻ trung bởi vậy rất là hợp với một số người chuộng thể thao. Bây giờ, các bạn gái cũng dễ dàng tìm mua áo khoác bóng chày làm item yêu quý của mình trong các ngày lạnh cóng sắp sửa đến do thiết kế đã được đột phá để các bạn gái cũng có thể ăn diện được item cực kỳ hấp dẫn ấy.

Tham vấn cho các bạn một x-tyle năng động cơ bản những lúc mix phối bao gồm một chiếc quần jean, một chiếc trang phục thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, bạn hãy tìm thêm cho mình một số món đồ phụ kiện thích hợp ví dụ như một cái mũ snapback hoặc kiểu vòng tay, dây chuyền,… Đảm bảo người nào cũng ngưỡng mộ xì tai ăn mặc tươi tắn của bạn. Nếu như các bạn không ưa thích xì tai này? Yên tâm, chúng ta cũng nên thử diện áo khoác bóng chày cùng với một kiểu váy coi sao, nom mọi người sẽ vô cùng dịu dàng nhưng lại rất mạnh mẽ.

ao bong chay

Ngày đông gần quay lại rồi, mọi người cần nhanh tay lựa chọn cho chính mình một kiểu áo khoác bóng chày vừa vặn nhé. Mọi người cũng yên tâm, cùng với cái áo khoác ngoài đấy chúng ta không chỉ có thể ăn bận trong ngày lạnh không thôi mà bọn nó còn có khả năng đi mưa, che nắng nữa đấy. Hay là ngay lúc trong văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được xem là "vị cứu tinh" của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.