Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Sử dụng máy đánh trứng một cách dễ dàng

Retail Berry Review - Ngày nay đã có muôn vàn đồ dùng phòng bếp xuất hiện đáp ứng cho mục đích bếp núc cho người nội trợ, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như bảo đảm thành quả ngon nhiều hơn. Với những bạn gái ham làm bánh thì sự góp mặt của những loại máy đánh trứng đúng là người bạn thông minh để mà giải quyết đống bột mà mình cần phải bỏ ra cả tiếng đồng hồ để mà đánh cho mịn.

Tìm chọn mẫu máy đánh trứng có nhiều công năng



Nhiều chị em bạn gái vẫn nghĩ rằng máy đánh trứng chưa cần lắm cho nên chẳng muốn sắm, vì bởi vẫn có rất nhiều giải phái để đánh trứng & đánh bột như là xài đũa cây hay 01 cái phới lồng, nhưng điều đó sẽ khá là tiêu tốn thời giờ và khiến cho mình "xụi lơ" đôi bàn tay một khi muốn tạo được độ đặc mịn mong muốn, nhiều lúc cũng còn trộn không đều. Đặc biệt là, khi đánh bột bánh bông lan, vô số hương liệu cầu kì một chiếc máy đánh trứng quả là khống thể vắng mặt.

may danh trung
Xem ngay nhiều sản phẩm về máy đánh trứng mới

Hiện nay có hai thể loại máy đánh trứng cầm tay thịnh hành chính là: mẫu máy cầm tay & mẫu máy đánh để bàn. Nếu thi thoảng bạn chỉ mần vài chiếc bánh để cho người quen thì kiểu máy cầm tay sẽ rất đỗi tiện dụng, vì bởi nó có trọng lượng khá là nhẹ nhàng & kiểu dáng nhỏ gọn, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Tuy nhiên nó có điểm yếu là buộc phải cầm tay nên sẽ khá là mỏi khi mà cầm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định phần lớn có giá thành cao hơn dù vậy được cái chúng có các tiện lợi hơn hẳn và hiệu suất vận hành cũng mạnh hơn. Máy có 02 que đánh trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế & 1 bowl tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng handmix thường dùng để nhào bột nhẹ hoặc quánh đều chất bột lỏng, còn mà để nhào các loại bột nặng hơn sẽ khá bất tiện, bên cạnh đó khi xài máy đánh cầm tay các bạn phải luôn nắm giữ bàn tay thật là chắc bởi độ rung từ thiết bị tương đối mạnh. Nếu chỉ mần một số món bánh nướng giản đơn thì bạn rất có thể mặc sức dùng loại máy đánh thế này song các công đoạn nặng hơn thì bạn hãy áp dụng máy đánh trứng để bàn. Tùy theo mục đích xài của chúng ta và gia đình, chúng ta sẽ có thể tìm mua 1 trong 02 kiểu máy này.

may danh trung
Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về máy đánh trứng: https://www.sendo.vn/do-dung-trong-nha/dung-cu-lam-banh-kem/may-danh-trung/

Dùng máy đánh trứng hiệu quả



Khi đưa máy vào trong tô trứng, chúng ta đừng nên đặt que cắm thẳng xuống mà phải hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu xài máy đánh trứng handmix hãy cố gắng giữ cho máy cố định nhé, nghĩa là mình hãy cứ nắm thật chắc tay, đừng nên lung lay thân máy để hạn chế tình trạng bột văng ra ngoài. Nếu cảm giác quá đỗi khó hãy để cho thân máy nguyên tại chỗ & di chuyển tô bột nhẹ nhàng.

Một máy đánh trứng thường có 3 mức hiệu suất. Các bạn nhớ chỉnh từ thấp nhất đến cao nhất. Đừng nên tăng tốc bất thình lình bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng. Song song đó một khi đã tăng, các bạn không được hạ tốc độ lập tức.

Tag: Retail Berry Review bonus special discount ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.