Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

03 khuynh hướng áo khoác nam độc đáo 2015

Với các biến tấu ở kiểu dáng và sự mix phối những gamme màu độc - đẹp, xtyle áo khoác nam năm 2015 đã mang tới phái nam những sự chọn lựa tuyệt vời cho phong cách ăn mặc của bản thân mình. Với những xu thế hết sức năng động & sành điệu những chàng trai sẽ trông thật là bắt mắt cho dù trong những ngày se lạnh ảm đạm. Nào hãy cùng liệt kê một số xu hướng thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi mùi vị mới cho mùa lạnh 2015

Thật là bất ngờ đối với mày râu, khi hình tiết trang phục chấm bi thường xuất hiện bên trên trang phục của bạn gái thế nhưng bây giờ chúng lại được đưa vào các form áo khoác nam, chính bởi điều đặc biệt thế này mà chúng đã tạo được phong vị mới mẻ cho thời tiết lạnh 2015. Đừng quá cho rằng chi tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với bạn nữ thôi nhé, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với một số đường may thanh lịch & trẻ trung, không hề đánh mất ngoại hình nam tính của chúng ta mà chúng còn giúp mày râu mình trông thật cuốn hút và thời thượng ở trong đôi mắt mọi người xung quanh. Song song đó, chúng còn khá dễ phối đồ, để giúp bản thân mình trông khỏe khoắn & độc đáo hơn, mày râu mình hãy tạm thời dẹp 1 số áo quần gam màu trầm buồn vào tủ và thay thế bằng những kiểu trang phục tone màu độc đáo, để tạo nên xì tai mới tinh cho chính mình.

Nhưng mà, chúng ta chớ nên ăn tham nhiều quá gam màu, bởi nó sẽ làm các bạn trở thành anh bạn lòe loẹt ở trong đôi mắt mọi người và đánh mất nét manly vốn dĩ. An toàn hơn thẩy vẫn chính là họa tiết chấm bị hai màu trắng - đen.



Áo khoác nam hoa văn nhiệt đới dành cho bạn nam thích sự hút mắt

Nếu như mình đã thấy quá là ngán ngẩm đối với x-tyle quen mắt hằng ngày và đang cần lựa chọn cho chính mình một x-tyle mới tinh, nếu như thế thì kiểu áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới quả là y phục hoàn hảo mà mình đang muốn tìm kiếm đấy nhé. Với một số họa tiết & tone màu năng động của chúng, bạn không chỉ có thể tự tin diện nó trong những dịp ra phố, du ngoạn mà ngay cả đi làm cũng rất phù hợp. Một điều lưu ý nho nhỏ với sản phẩm áo khoác nam thế này đấy là những khi sử dụng trang phục bận ở trong phải nên đơn giản bởi một khi quá đỗi nổi bật bạn sẽ làm người khác cảm thấy nhức mắt vì độ nổi cộm của 2 chiếc áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Các dòng slogan dễ tạo ra cho người coi sự lí thú và kinh ngạc, thế nên mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu ngay bây giờ có thể thoải mái dùng những câu slogan có một không hai để thể hiện phong cách mạnh mẽ, cá tính của chính mình. Với thiết kế câu chữ nằm độc đáo trên phần thân áo, hay thậm chí cánh tay, kiểu mẫu áo khoác dạng này chẳng những giúp cho bạn cho thấy bản thân là người nào mà các hàng chữ đó còn mang lại điểm nhấn nhá độc đáo cho tổng thể trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.