Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Trẻ trung cùng các kiểu dáng áo len nam thời trang

Khi khí hậu dần chuyển qua mùa Thu Đông thì những dạng áo len nam có thiết kế năng động sẽ hết sức cấp thiết cho những anh chàng. Song để tìm chọn cho bản thân 01 dáng áo ăn nhập vs vóc dáng & đi kịp thiên hướng thì chả phải chàng trai nào cũng biết rõ.

Việc chọn mua áo len đã ít nhiều làm 1 số chàng trai cảm thấy e ngại bởi không biết dạng áo len như nào sẽ thích hợp đối vs cơ thể mình. Đối vs không khí đang dần se lạnh hiện nay, việc chọn mua 01 kiểu áo len là việc cần thiết, bởi chúng không chỉ mặc ấm mà còn cực kì trẻ trung cá tính cho những bạn trai. Bên dưới đây là 1 số kiểu áo len nam thời thượng dễ phối mix đồ & không bao giờ lỗi mốt để bạn có thể tìm chọn tùy ý.

Thiết kế với chi tiết sọc

Tiết trời ngày Thu - Đông thật là hợp cùng vs các mẫu áo len nam mang họa tiết đường sọc ngang với chiếc cổ tròn. Vs hình kiểu đó trông mình sẽ rất menly, mới lạ và phong cách. Hơn thế nữa, dạng áo len trên cực tuyệt vời đối với các chàng trai mảnh khảnh, nhờ các đường đan nằm ngang sẽ giúp bạn gian lận một xíu bề ngang cho thân hình. Chúng sẽ giúp cho các bạn trông mạnh mẽ, đầy nam tính mã vẫn luôn lịch thiệp thích hợp luôn cả không gian nơi công sở lịch sự hay những buổi cà phê vs bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam đen - cổ tim

Giả sử bạn ưa thích tone đen thì Thu Đông này là dịp phù hợp nhất để ta tận dụng gu của bản thân. Các chàng có thể diện cùng vs sơ mi trắng phía trong để tạo nên điểm nhấn nhá gam màu cho bộ đồ. Và nếu bạn tinh tường khi phối hợp cùng vs quần bò & đôi giầy vải thì chắc rằng mình đang mặc set trang phục cực chuẩn đấy nhé.

Áo len cùng với các đường kẻ viền sắc màu

Đổi mới màu sắc trên áo để khiến ngày Thu - Đông năm nay của bạn thêm phần tươi mới. Ngoại trừ một số loại áo thông thường ta cũng còn có thể chọn các kiểu mẫu áo len nam một màu cùng vs những đường viền màu sắc chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ làm nên điểm nhấn nhá lý thú cho các chàng trai, vô cùng ấn tượng thế nhưng lại chả hề lòe loẹt.

Áo len trắng

Giả thử chúng ta là một chàng trai nho nhã, chẳng mấy thích thú những dáng áo táo bạo như vậy thì chiếc áo trắng quả thật là 1 lựa chọn thông minh đấy. Áo len nam tông trắng sẽ làm ta trông giống một chàng trai nho nhã trước mắt các bạn nữ, điều này sẽ rất dễ thu hút tình cảm của phái yếu bởi chàng trai chu đáo luôn là tiêu chí của bạn gái.

Tag: Retail Berry Review start your free trial; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review click here to find more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.