Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mùa nóng, mùa đông tìm chọn quần áo trẻ em đúng cách cho trẻ

Ba mẹ nên khéo léo hơn trong chuyện mua sắm quần áo trẻ em trong những ngày tháng tiết trời nóng bức hoặc là buốt giá bởi vì trẻ nhỏ chẳng như chúng ta, thể trạng của trẻ còn rất yếu kém vì thế không thể có đủ khả năng chống chọi nhiều tác động của khí hậu. Một số chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều phương pháp trong chuyện chọn mua đồ mặc cho bé con.

Bước vào mùa hạ nắng nóng



Trước tiên, ba mẹ hãy xem xét kĩ các mẫu quần áo trẻ em dùng được căn bản hơn cả trong mùa hè bên trong tủ trang phục của trẻ em. Như các quần áo thun, áo khoác ngoài,… để linh hoạt sắp xếp và sử dụng.

Vào mùa hè, các bậc phụ huynh chớ nên để trẻ ăn mặc các set quần áo trẻ em quá là rườm rà. Trong tiết trời nóng bức thì ba mẹ không cần đặng nặng đến kiểu mẫu ăn mặc thời trang hoặc mới lạ mà việc cần phải quan tâm chính là làm thế nào cho bé thông thoáng nhất. Trẻ nhỏ chỉ với một bộ đồ thun là đủ nhưng mà thân nhiệt của trẻ em không bình ổn vì vậy bố mẹ còn có thể trang bị thêm vào một lớp trang phục mỏng nữa là ổn. Ngoài ra cũng chớ quên lựa mua các loại vải có đặc tính hút thấm mồ hôi như là cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những set quần áo trẻ em vừa ý các mẹ cũng có thể sử dụng thêm vào phụ kiện cho bé cưng trong những ngày tháng đầy nắng như nón, kính mắt, khăn quàng,… Đây là các đồ dùng khá là hữu ích mỗi khi các bé phải ra đường trong sức nắng gay gắt của mùa hạ, nếu có thể các mẹ có thể thoa thêm kem phòng nắng lên trên làn da mỏng manh của bé cưng. Còn khi ở nhà thì các bạn cũng nên đơn giản các loại quần áo trẻ em. Vào mùa như này, tốt hơn cả là các bạn để trẻ bước chân đất. Thường xuyên thay mới quần áo trẻ em để mà đảm bảo vệ sinh cho con.

Tới khí hậu giá buốt



Trong ngày lạnh giá lạnh dù là ra ngoài hay là ngồi ở nhà thì các bạn cũng cần tập trung nhiều hơn tới vấn đề giữ thân nhiệt cho bé cưng bởi các lớp quần áo trẻ em. Không ít bố mẹ quá đỗi lo sợ vì vậy sử dụng khá nhiều lớp áo, việc này cũng cần phải quan tâm một vài việc sau đây:

Thực tế phương pháp làm ấm cho trẻ bằng các lớp đồ dày dạn là việc làm không mấy hữu dụng. Mặc nhiều quá có khả năng khiến trẻ đổ mồ hôi làm trẻ dễ dàng bị nhiễm lạnh và dính những bệnh lý ở da gây ngứa, viêm, bức rức. Thế nên bố mẹ cần phải lựa chọn những bộ quần áo trẻ em giữ ấm một cách thật phù hợp & thông thoáng, giúp trẻ luôn giữ nhiệt độ cơ thể một cách ổn định.

Ngoài ra bố mẹ cũng phải để tâm các bộ quần áo trẻ em có các chi tiết phức tạp như dây buộc, ruy băng,… vì chúng có khả năng quấn phần cổ trẻ hoặc các dạng trang phục được đính kim tuyến đem tới khó khăn cho bé cưng. Tốt hơn hết nên lựa chọn những bộ đồ làm từ cotton 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.