Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Vòng đeo tay tiện lợi Xiaomi Miband

Xiaomi Miband 1 trong những cái tên vô cùng nổi trội ở trong thời gian hiện nay, chúng biến thành từ khoá tra cứu của rất nhiều người yêu sản phẩm công nghệ. Mặc dù không có được vóc dáng quá sang chảnh, cũng chẳng được hổ trợ màn hình màu nhưng mà Xiaomi Miband luôn thực hiện hoàn hảo chức năng của một dòng thiết bị đeo tay coi sóc thể trạng của chúng ta mỗi ngày.

Xiaomi Miband là sản phẩm của hãng Xiaomi – một trong số các tên tuổi nổi bật của TQ, được coi là Apple ở châu Á. Cùng những cải tiến mặt công nghệ & học hỏi từ các nhà sản xuất trước đấy Xiaomi mau chóng làm ưng lòng người dùng nhờ những sản phẩm chất lượng bảo đảm ở trong giá thành hợp lý. Mặc dù là 01 nhà sản xuất smartphone thế nhưng Xiaomi không chỉ ngừng lại ở đấy mà hãng còn làm ra các dòng hàng khác nữa, trong đó có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Bạn nên mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Chiếc vòng đeo tay vẻ ngoài đơn giản và gọn gàng này được hãng Xiaomi giới thiệu năm 2014, chỉ những ngày đầu tiên ra mắt Xiaomi Miband đã khẳng định sức tác động to lớn của nó ở ngoài thị trường, không chỉ được so sánh ngang ngạnh với rất nhiều smartwatch mắc tiền mà hãng còn tạo nên bất ngờ đối với mức giá chỉ có 79 CNY (khoảng 13 USD).

Để hoạt động được Xiaomi Miband, mình chỉ việc tốn một vài phút down app MI FIT có sẵn trên App Store và Google Play. Sau khi nhập tài khoản bạn sẽ có thể ngồi vọc tất cả chức năng của loại vòng tay đeo tay thông minh thế này. Với thời lượng pin rất đỗi ngạc nhiên Xiaomi Miband có khả năng đạt đến một tháng ở tình trạng stand by, cho phép người dùng có thể chạy đầy đủ tất cả khả năng thiết yếu ở trong 1 cả ngày.

Smartwatch này được cấu tạo hoàn hảo dành cho mọi chế độ tập luyện hàng ngày của chúng ta, chúng có thể ghi lại toàn bộ kế hoạch trong một ngày, đếm số lượng bước chân, lượng calorie được đốt cháy ở trong lúc tập luyện. Các bạn còn có thể cài đặt tiêu chí luyện tập hằng ngày cùng với chúng, thiết bị sẽ nhắc nhở chúng ta hoàn thiện bài tập luyện nhờ vào khả năng rung & đèn tín hiệu.

Ngoài ra Xiaomi Miband vẫn còn có một đặc tính khá độc đáo nữa đó chính là theo dõi & giám chừng khi bạn ngủ. Nó sẽ đánh giá giấc ngủ hàng đêm cho bạn, thống kê mỗi đêm các bạn ngủ sâu được chừng nào. Song song đó chính là chức năng đánh thức mode rung khá mạnh.

Xiaomi Miband
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm Xiaomi Miband tại đây.

Cũng như một số mẫu đồng hồ thông minh chạy Android khác, Xiaomi Miband cũng có tính năng giải khóa thiết bị gần. Nếu bàn tay cầm di động cũng là bàn tay mang chúng thì chiếc ĐT sẽ có thể tự động giải khóa mà chả cần bắt buộc điền mk. Tính năng ấy sẽ không thể vận hành nếu cầm điện thoại trên tay bên kia.

Nếu như chúng ta đang muốn mua 1 chiếc smartwatch thông minh để mà bổ trợ cho quá trình luyện tập thể dục thể thao, quan sát thao tác hoặc là đơn giản chỉ là xem chừng thông báo bên trên smart phone, thế thì Xiaomi Miband là 1 mặt hàng rất là đáng để lựa chọn ở trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.