Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Một số nguyên do nên tìm chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Hiện giờ, nhiều kiểu đồng hồ Citizen ngày một được đổi mới nhiều hơn cùng với nhiều kỹ thuật cao cấp hơn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Từ trước đến giờ, nhãn hiệu đồng hồ đeo tay đấy đã cực tên tuổi trong việc dẫn đầu công nghệ cùng với sự thay đổi đáng ngạc nhiên về thiết kế cũng như chức năng. Được nhiều người bàn đến là kiểu đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, món đồ này thật sự đã tạo ra lịch sử của chiếc đồng hồ không dùng pin với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”.

Mẫu đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vô năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ ánh nắng mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện bình thường do nó có khả năng hấp thu tia sáng siêu nhạy. Khi đã sạc pin thì bạn có khả năng dùng được từ 7 tháng đến 5 năm vào những điều kiện hoạt động thiếu ánh sáng. Đó đúng là một thế mạnh tuyệt hảo tại vì sẽ chả phải sợ chuyện hết sạch pin, không phải lo lắng việc đổi pin lùm xùm giống như những chiếc đồng hồ thường thấy nữa.

dong ho Citizen
Mua nhiều sản phẩm về đồng hồ Citizen khuyến mãi

Không những thế, phiên bản đồng hồ Citizen này cũng có nhiều khả năng hiện đại không giống nhau tùy vào mỗi model thí dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện với chức năng đồng bộ GPS đầy đủ công năng giúp hiển thị thời gian thật là chuẩn thông qua kết hợp cùng vệ tinh. Dù cho bạn có đi nơi đâu thì món đồ này cũng vẫn cho 1 kết quả rất chuẩn với vị trí mà mọi người đang ở. Không những thế, công ty cũng có vô số thay đổi về thiết kế để cho chuyên nghiệp hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… đáp lại được thị hiếu của mọi người về 1 món đồ vừa tiện ích vừa phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng ứng dụng các nâng cấp mới mẻ ở nguyên liệu thí dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của loại đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 thời gian dài sử dụng. Lớp kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira chống trầy cực đảm bảo, nếu như mọi người có lỡ làm trầy xước thì có thể dễ dàng khắc phục, trả lại vẻ đẹp tinh tế của 1 dòng đồng hồ hàng hiệu. Do đó, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một sự lựa chọn hoàn mỹ.

1 số điều mà nhiều người thường hay đối mặt khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng bạn sẽ nhận thấy kim giây hoạt động nhanh chóng và rồi lại chẳng có gì bởi vì vào điều kiện không sáng để kiệm ước năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm chạp, lúc để trong tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ nghỉ chạy nhằm tiết giảm năm lượng. Lúc mọi người đưa đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài ánh sáng thì kim sẽ quay nhanh chóng đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Xem thêm

Chiếc kim giây bị giật, đó chính là hiện tượng thông báo pin gần hết và phải được sạc.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) các bạn chỉ cần đặt dưới ánh nắng mặt trời một lúc là món đồ này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp điện đầy chừng 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.