Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những điều lý thú từ các đôi giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Chọn lựa 1 đôi giày vừa ý cùng bộ đồ mỗi khi xuống phố nhiều lúc khiến các bạn suy nghĩ cả buổi ở trước gương, điều đó sẽ không còn nữa với kiểu giày slip on đa năng & năng động. Với chúng bcác bạn bận thứ gì hoặc thậm chí chọn bừa một set đồ thì giày slip on cũng thực thi tốt "công việc" của chính mình. Hãy cùng xem qua một số điều tuyệt vời mà dòng giày slip on mang đến nhé.

Mặc dù có thể phối hợp cùng với khá nhiều kiểu quần khác biệt thế nhưng nét cuốn hút của chúng chỉ thực sự được lộ rõ khi mix phối với các dạng quần trên mắc cá chân.

Short pants cạp cao


Form quần này sẽ có thể giúp chúng ta tôn vinh vòng hai thon nhỏ của chính mình & tạo ra cảm giác giúp đôi chân dài hơn, vừa dễ chịu lại vừa rất trẻ trung. Short cạp lưng cao là phương án có lợi đối với những cô nàng dáng thấp đi giày slip on, bởi vì nhược điểm là phần đế bệt chính vì thế slip on không thể giúp chị em mình ăn gian chiều cao được. 01 set quần áo thế này sẽ rất là hợp lý để mình ra phố hay là đi gặp bạn bè. Nếu như muốn cá tính hơn nữa bạn hãy thử cùng với các chiếc áo crop-top hay là áo giấu quần nó sẽ có thể giúp tăng thêm vẻ lôi cuốn của các bạn.

giay slip on
Xem ngay những sản phẩm về giày slip on đang khuyến mãi

Dạng quần ống lửng


Một vài năm trở lại đây, chúng khá được yêu chuộng vì bởi bận rất là phù hợp khí hậu, giúp cho người mặc luôn thấy thông thoáng giữa tiết trời nóng bức của nước ta. LCũng là 01 người bạn rất đỗi trẻ trung của quần short dù thế ở dạng quần lửng lại có một chút gì đấy hoài cổ giúp chúng ta trông thanh nhã & thanh lịch hơn. Loại quần như này thường dài bên trên mắt cá chân, độ dài đẹp nhất với thân hình của chúng ta đó là bằng 3 phần 4 độ dài phần chân. Mặc dù có thiết kế theo hướng truyền thống thế nhưng nó vẫn trông vô cùng năng động và nổi bật & khi phối kết với giày slip on nam chúng sẽ trở thành bộ đôi vô cùng ăn ý.

1 set đồ như thế này sẽ rất là lí tưởng dành cho thời điểm cuối tuần của chị em mình, lúc tan sở chúng ta có thể thoải mái bận chúng để mà đi ăn vặt hoặc là đi dạo cùng những người bạn. Chỉ một chút đổi khác xì tai cùng với giày slip on cũng đủ để làm một ngày của bạn trở thành năng nổ hơn.

giay slip on
Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng giày slip on - Chọn mua ngay

Dạng quần skinny


Một style khá là quen thuộc tuy nhiên không hẳn vì chuyện đấy mà nó thành ra nhàm chán. Skinny thường được ưa thích khi mà kết hợp cùng những mẫu giày vải, giờ đây 1 tí đổi thay cùng giày slip on sẽ giúp cho bạn cảm thấy rất là mới mẻ. Với đặc điểm là bó sát, quần skinny giúp khoe ra phần chân thon gọn, mang đến cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thật sự nổi trội nếu bạn tạo nên sự đối lập về gamme màu giữa cả 2, mà điển hình nhất chính là style đen trắng. Ngoài ra, các form quần skinny jean khá là thích hợp để mà ăn diện cùng với slip on tone màu nổi trội & skinny pants trắng sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo nếu các bạn thích dạo bước trên đôi slip-on kiểu tiết bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.